Nhan sắc nữ sinh trường quốc tế học giỏi, hát hay gây sốt trên sóng truyền hình


Thứ 7, 18/04/2020 | 08:45


Mới đây trong 1 show truyền hình, 2 nữ sinh đến từ trường quốc tế ở Bà Rịa đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ ngoài vô cùng xinh tươi, rạng rỡ.

Mới đây trong 1 show truyền hình, 2 nữ sinh đến từ trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy (UKA) Bà Rịa đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ ngoài vô cùng xinh tươi, rạng rỡ.

Ăn mặc giản dị, chẳng makeup cầu kì nhưng nữ sinh trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy (UKA) vẫn xinh lung linh chẳng kém gì những hot girl đình đám trên mạng.

Cô bạn đầu tiên là Quỳnh Mai học lớp 11. Quỳnh Mai đã chia sẻ những tâm tư với bạn thân của mình, cám ơn bạn thân vì đã đến với cuộc đời và hiểu được tất cả mọi thứ khi nhìn qua ánh mắt.

Nữ sinh nhận được sự chú ý tiếp theo là Khiết Tâm, học sinh lớp 10. Cô bạn này đã tâm sự rằng vì là học sinh mới nên bị bạn bè hiểu nhầm và cô lập. Sau khi hiểu nhầm được hoá giải, Khiết Tâm đã mạnh dạn thể hiện ca khúc "I love you 3000" với giọng hát rất ngọt ngào.

Khiết Tâm đạt kết quả học tập loại giỏi với điểm tổng kết 8,2. Nữ sinh cho biết em thích môn Tiếng Anh nhất.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Khiết Tâm còn được ca ngợi bởi giọng hát hay và khả năng chơi nhạc cụ.

Khiết Tâm biết chơi guitar, ukulele và organ nhờ lên YouTube và tải app về tự học. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét trong chương trình Thiếu niên nói: "Khiết Tâm hát hay, giọng vang có nhịp độ và cao độ rất tốt".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nu-sinh-truong-quoc-te-hoc-gioi-hat-hay-gay-sot-tren-song-truyen-hinh-a320052.html