+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc quyến rũ khó ai bì nổi ở tuổi ngũ tuần của Củng Lợi

    • DSPL
    ĐS&PL Đang ở tuổi 51, Củng Lợi vẫn khiến người hâm mộ phải thán phục vì nhan sắc rạng rỡ như bị thời gian lãng quên của mình.

    Đang ở tuổi 51, Củng Lợi vẫn khiến người hâm mộ phải thán phục vì nhan sắc rạng rỡ như bị thời gian lãng quên của mình.

    Nữ minh tinh Hoa ngữ Củng Lợi là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle số mới nhất. Quả không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, những hình ảnh mới của Củng Lợi đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ.

    Chỉ nhìn những hình ảnh này, thật khó để biết được Củng Lợi đã 51 tuổi. Vẻ ngoài dường như không có quá nhiều biến đổi trong suốt chục năm qua cho thấy nhan sắc được bảo dưỡng vô cùng tốt của nữ diễn viên.

    Vẫn thần thái quyến rũ khó cưỡng cùng phong thái "nữ vương" đầy quyền lực, Củng Lợi khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong showbiz Hoa ngữ.

    Chẳng thế mà, 2 năm trước, khi vào vai Bạch Cốt Tinh ở tuổi 49, diễn xuất bên cạnh dàn mỹ nam trẻ tuổi hơn như Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm, Củng Lợi vẫn là tâm điểm thu hút sự chú ý.

    Củng Lợi không còn góp mặt trong nhiều tác phẩm phim ảnh hiện tại mà phải trải qua quá trình lựa chọn kỹ lưỡng từ kịch bản, đạo diễn đến diễn viên đóng chung mới nhận lời. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn cực kỳ mong đợi vào những tác phẩm của Củng Lợi.

    Nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công, điều khiến người hâm mộ Củng Lợi vẫn còn canh cánh vì nữ ngôi sao là cho đến giờ phút này, "Bạch Cốt Tinh" vẫn còn cô đơn lẻ bóng.

    Trải qua cuộc tình 8 năm không danh phận với đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu và cuộc hôn nhân không con cái với doanh nhân Singapore Huỳnh Hòa Tường, Củng Lợi vẫn độc thân từ đó đến nay.

    Điều an ủi là dù Huỳnh Hòa Tường đã đi bước nữa, Củng Lợi và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Huỳnh Hòa Tường có thời gian vẫn đến thăm gia đình Củng Lợi, còn nữ diễn viên đi xa về vẫn hay mua quà cho chồng cũ. Tuy tình yêu đã hết nhưng họ vẫn còn tình bạn, 8 năm qua vẫn giữ trọn được tình cảm thân thiết ấy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-quyen-ru-kho-ai-bi-noi-o-tuoi-ngu-tuan-cua-cung-loi-a198179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan