+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc rạng rỡ của người đẹp 19 tuổi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 đã thuộc về người đẹp Stephanie del Valle Díaz đến từ Puerto Rico.

    (ĐSPL) - Vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 đã thuộc về người đẹp Stephanie del Valle Díaz đến từ Puerto Rico.

    [mecloud]htYYcjqUcP[/mecloud]

    Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2016 đã diễn ra tối qua 18/12 (theo giờ Washington D.C, Mỹ; sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam) với sự tham gia của 117 người đẹp đến từ các quốc gia, cùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

    Và người đẹp giành được vương miện cao quý của Hoa hậu Thế giới lần thứ 66 chính là Stephanie del Valle Díaz đến từ Puerto Rico. Cô là nhan sắc thứ hai của Puerto Rico giành được danh hiệu này.


    Ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Thế giới 2016 thuộc về đại diện đến từ Cộng hòa Dominica và Á hậu 2 thuộc về đại diện đến từ Indonesia.


    Trước đó, Stephanie del Valle Díaz là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Puerto Rico 2016 để giành được quyền đại diện cho đất nước tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới Miss World.




    Giây phút đăng quang của Hoa hậu thế giới 2016.

    Tân Hoa hậu Thế giới sở hữu chiều cao 1m78, có nụ cười rạng ngời và thân hình nóng bỏng quyến rũ.


    Hiện Stephanie Del Valle đang là một người mẫu, đồng thời cũng là sinh viên tại Đại học Pace ở New York, chuyên ngành nghiên cứu truyền thông. Cô nói được 3 thứ tiếng: Anh, Pháp và Tây Ban Nha.


    Tại phần thi ứng xử, đại diện Puerto Rico nhận được câu hỏi "Nếu được thay đổi một điều cho thế giới, bạn muốn thay đổi điều gì?". Người đẹp bày tỏ muốn gửi một thông điệp đến toàn thế giới rằng chúng ta phải thay đổi và giúp đỡ lẫn nhau để tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn, đây là điều cực kỳ quan trọng. Câu trả lời của cô nhận được sự tán thưởng của nhiều người.


    Nhan sắc nổi bật, ứng xử tốt và tài năng, Hoa hậu Thế giới 2016 chính là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất của cuộc thi năm nay.




    Một số hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu thế giới.

    Ngoài tân Hoa hậu, Top 5 Hoa hậu Thế giới 2016 bao gồm những người đẹp đến từ Indonesia, Kenya, Philippines và Cộng hòa Dominica. Đáng tiếc, đại diện Việt Nam là Diệu Ngọc không có tên trong top 20 và không được vinh danh ở bất kỳ giải phụ nào của cuộc thi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-rang-ro-cua-nguoi-dep-19-tuoi-dang-quang-hoa-hau-the-gioi-2016-a174705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan