+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc trẻ trung vượt thời gian của hoa hậu 72 tuổi Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 72, Apasra Hongsakula sở hữu nhan sắc trẻ trung đến khó tin. Nhiều người nhận xét, ngoại hình của bà không có nhiều thay đổi so với thời điểm đăng quang.

    Ở tuổi 72, Apasra Hongsakula sở hữu nhan sắc trẻ trung đến khó tin. Nhiều người nhận xét, ngoại hình của bà không có nhiều thay đổi so với thời điểm đăng quang.

    Những năm gần đây, nhan sắc của Miss Universe Apasra Hongsakula luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Hoa hậu sinh năm 1947 thường xuyên khiến khán giả bất ngờ nhờ nhan sắc trẻ trung vượt thời gian.

    Trong bức ảnh được chụp năm 2014, bà không có quá nhiều khác biệt so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) năm 1965.

    Khoảnh khắc bà Apasra Hongsakula chụp năm 2014 (phải) và lúc đăng quang năm 1965 (trái).

    Truyền thông Thái và loạt trang tin tức xứ Trung, Hàn cũng phải dậy sóng vì nhan sắc của cựu Hoa hậu. Nhìn vào những hình ảnh Apasra Hongsakul chụp với cháu nhỏ và con cái, không ai có thể ngờ được rằng năm nay bà đã 72 tuổi.

    Bà Apasra Hongsakul chụp ảnh cùng cháu.

    Được biết, bà Apasra Hongsakul đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 1965. Sau mấy chục năm, bà không còn tham gia nhiều vào các hoạt động giải trí. Trước đây, một số nguồn tin cho hay bà Apasra đã bỏ ra khoảng 2 triệu baht (hơn 1,5 tỉ đồng) để bảo dưỡng và trùng tu nhan sắc.

    Nhìn lại loạt ảnh quá khứ khi mới đăng quang, không ít khán giả phải công nhận rằng bà Apasra Hongsakul sở hữu nhan sắc xuất chúng, thu hút lạ. So với hình ảnh hiện tại, nhiều người đánh giá bà không có nhiều điểm thay đổi so với lúc đăng quang.

    Cựu hoa hậu 72 tuổi cho biết việc chăm chút sắc đẹp, chú trọng dưỡng da từ khi còn nhỏ giúp bà có được làn da đẹp hơn những người cùng độ tuổi. Ngoài ra, Apasra Hongsakula còn thường xuyên leo núi để rèn luyện sức khỏe.

    Nhan sắc xuất chúng khi mới đăng quang của bà Apasra Hongsakul.

    Ở tuổi 72, bà Apasra Hongsakula vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung đến khó tin.

    Hiện tại, Apasra Hongsakula có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc bên con cháu.

    Nhìn bức ảnh này không ai nghĩ bà Apasra Hongsakula đã 72 tuổi. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-tre-trung-vuot-thoi-gian-cua-hoa-hau-72-tuoi-thai-lan-a306242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan