+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc trong veo của dàn "báu vật" ĐH Bách Khoa khiến nhiều dân mạng "say nắng"

    • DSPL
    ĐS&PL Những nữ sinh đến từ trường Đại học Bách khoa Hà Nội khiến nhiều cư dân mạng "say nắng" bởi vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

    Những nữ sinh đến từ trường Đại học Bách khoa Hà Nội khiến nhiều cư dân mạng "say nắng" bởi vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

    Nguyễn Hạ Thảo

    Nữ sinh “nổi như cồn” trong cộng đồng Bách Khoa chính là Nguyễn Hạ Thảo, sinh năm 1998, hiện đang theo học ngành Quản lý Công nghiệp của trường ĐH Bách Khoa TP.HCM.

    Cùng với phong cách ăn mặc trẻ trung, hợp thời, Hạ Thảo xinh đẹp không thua kém các hotgirl.

    Trịnh Minh Tâm

    Nữ sinh Trịnh Minh Tâm từng gây ấn tượng trong buổi xem bóng đá của trường trong trận bán kết giải vô địch Châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc.

    Nhan sắc của Minh Tâm được ví như nắng mai trong trẻo, tinh khôi. Hiện tại, ngoài thời gian dành cho việc học ở trường thì Minh Tâm làm người mẫu ảnh.

    Phan Hoài Thu

    Phan Hoài Thu, sinh năm 1999 đến từ Bắc Giang, hiện tại đang là sinh viên chuyên ngành Cơ điện tử, cô nàng cũng là cái tên đáng chú ý trong cộng đồng trường Cao đẳng Bách Khoa Hà Nội.

    Hoài Thu sở hữu làn da trắng hồng, sống mũi cao, thẳng tắp, đôi mắt cười sáng bừng và nụ cười hút hồn. Với lợi thế nhan sắc, cô nàng thử sức trong việc làm mẫu ảnh và đã thành công.

    Lê Thị Mai

    Nữ sinh Lê Thị Mai, sinh viên năm nhất, chuyên ngành Tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế của trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Nữ sinh khiến cư dân mạng không khỏi “dậy sóng” bởi những hình ảnh trong trẻo trong trang phục thể dục của trường.

    Sau khi tốt nghiệp, nữ sinh cũng mong muốn thực hiện được những dự tính của bản thân, đặc biệt là các công việc liên quan đến kinh doanh.

    Ảnh: Kiến Thức, SaoStar

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-trong-veo-cua-dan-bau-vat-dh-bach-khoa-khien-nhieu-dan-mang-say-nang-a334343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan