+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc trong veo của hoa khôi bóng chuyền tham dự Miss World Vietnam 2023

    ĐS&PL Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Ngân Hà không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.
    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 20236

    Mới đây, Ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 giới thiệu danh sách thí sinh tham dự. Thí sinh Nguyễn Ngân Hà (SN 2003) – sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, khoa Kinh doanh quốc tế nhanh chóng thu hút sự chú ý.

    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 2023

    Cô gái 20 tuổi sở hữu nhan sắc cuốn hút đậm chất Á Đông với làn da trắng mịn, đồng thời chơi thể thao rất giỏi. Tuy không thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp nhưng cái tên Ngân Hà đã “gây sốt” cộng đồng mạng khi xuất hiện ở giải sinh viên.

    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 20231

    Năm 2022, cô nhận danh hiệu hoa khôi bóng chuyền giải sinh viên Đại học, Cao đẳng và Khối lực lượng vũ trang liên kết - kết nghĩa. Ngân Hà cũng là hoa khôi bóng chuyền Đà Nẵng 2023.

    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 20237

    Cô đạt nhiều thành tích ấn tượng khi bén duyên với thể thao như Huy chương Đồng Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh Nghệ An môn Bóng Đá; Huy chương Đồng Giải Bóng Chuyền khối sinh viên Đại học, Cao Đẳng và Khối Lực lượng vũ trang Liên kết năm 2022.

    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 20238

    Ngân Hà cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá. Cô nàng từng là Đại sứ Giải chạy GREEN RACE 2022, trở thành Quán Quân Cuộc thi Mô phỏng Kinh Doanh Cesim Elite VietNam 2023, nằm trong Top 5 đơn nữ Tìm kiếm đại sứ Đại học Đà Nẵng Ms&Mr UD 2022.

    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 20233

    Không chỉ giỏi về thể thao, Ngân Hà còn là sinh viên xuất sắc. Trong thời gian đi học, cô từng giành thành tích Sinh viên 5 Tốt năm học 2021-2022, Học sinh giỏi cấp Tỉnh Nghệ An năm 2020 môn Hóa Học…

    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 20232

    Với nhiều lợi thế về sắc đẹp và kiến thức, Ngân Hà quyết định ghi danh tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023).

    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 20237

    Người đẹp sinh năm 2003 được coi như làn gió mới với phẩm chất mạnh mẽ, quyết liệt của một vận động viên, đầy tự tin thi đấu trên đấu trường nhan sắc.

    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 20234

    Đến với cuộc thi, Ngân Hà bày tỏ: “Bản thân là một cô gái gắn bó với các sân bóng đầy nắng, đầy mồ hôi, nước mắt và sự nỗ lực”.

    nhan sac trong veo cua hoa khoi bong chuyen tham du miss world vietnam 20235

    Cô nói thêm: "Đến với Miss World Vietnam 2023, tôi sẽ mang đến một màu sắc mới đại diện cho năng lượng tích cực của các cầu thủ và khẳng định rằng một cô gái thể thao cũng có thể chinh chiến trên đấu trường nhan sắc".

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: VTC News, An Ninh Thủ Đô, VietNamNet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-trong-veo-cua-hoa-khoi-bong-chuyen-tham-du-miss-world-vietnam-2023-a572412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan