+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc U50 thách thức cả camera thường của đại mỹ nhân Hoa ngữ Lý Băng Băng

    • DSPL
    ĐS&PL Sắc vóc "không phải dạng vừa" ở tuổi 46 của Lý Băng Băng khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

    Sắc vóc "không phải dạng vừa" ở tuổi 46 của Lý Băng Băng khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

    Lý Băng Băng vừa xuất hiện ở Nam Kinh (Trung Quốc) để tham gia một sự kiện của thương hiệu. Nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon thả dù đã ở vào độ tuổi U50.

    Nhan sắc rạng ngời của Lý Băng Băng tại sự kiện.

    Nữ diễn viên "The Meg" diện bộ đầm xuyên thấu màu nude khoe làn da trắng sáng và thần thái xinh đẹp. Dù người hâm mộ nhận ra dường như Lý Băng Băng đã tăng cân so với thời gian trước nhưng phong độ nhan sắc của cô thì không hể suy giảm.

    Kể cả ở những bức ảnh được chụp vội bằng điện thoại, chưa qua chỉnh sửa, Lý Băng Băng vẫn hiện lên xinh đẹp đầy khí chất.

    Dù chụp bằng camera thường, không qua photoshop vẫn không thể "dìm hàng" Lý Băng Băng.

    Cư dân mạng một phen xôn xao vì nhan sắc của người đẹp họ Lý: "Nữ thần, Lý Băng Băng vẫn đẹp bất chấp thời gian", "Dù đã 46 tuổi cô ấy sở hữu một vóc dáng thon gọn, làn da căng bóng. Thật đáng ngưỡng mộ", "Gương mặt và thân hình của Lý Băng Băng có phần đầy đặn hơn trước, nhưng cô ấy vẫn rất xinh đẹp"...

    Được biết, để giữ được nhan sắc thách thức thời gian, Lý Băng Băng thực hiện một chế độ dinh dưỡng và luyện tập hà khắc. Cô không bao giờ ăn quá no, mỗi bữa chỉ ăn một đĩa rau và uống một thìa canh, khi đói thường chỉ ăn rau củ.

    Đồng thời, Lý Băng Băng duy trì lịch tập thể dục đều đặn. Ngay cả trên phim trường, cô cũng vận động liên tục vào giờ nghỉ, tận dụng đồ dùng, đạo cụ có sẵn để tập như dùng chai nước thay tạ, dùng ghế là bệ đỡ để kê chân 90 độ...

    Lý Băng Băng vốn là một người đề cao chủ nghĩa hoàn hảo nên cô luôn muốn bản thân rạng ngời mỗi lần xuất hiện.

    “Tôi là người phụ nữ khác biệt với nhiều cô gái khác. Tôi luôn vạch ra những dự định và sẽ cố hoàn thành nó”, Lý Băng Băng nói trên Bazaar.

    Nữ diễn viên cũng chưa bao giờ e ngại chụp ảnh gợi cảm. Ngoài tứ tuần, cô luôn duy trì vóc dáng mảnh mai, đường cong gợi cảm. Ở tuổi 46, cô giữ làn da tươi trẻ và sức sống lạc quan.

    Lý Băng Băng sinh năm 1973 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cô trưởng thành từ Học viện Hí kịch Thượng Hải, có thực lực diễn xuất nhưng đạt được thành công khá muộn.

    Mãi đến năm 2008, Lý Băng Băng mới vươn tầm đại hoa đán khi tỏa sáng trong Vua Kung Fu. Sau đó là loạt phim như Phong thanh, Thương vương chi vương, Địch Nhân Kiệt, Cách mạng Tân Hợi, Tuyết hoa và mật phiến.

    Sự nghiệp của cô nở rộ vào những năm gần 40 tuổi. Năm 2013, Lý Băng Băng trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn. Sau đó, cô ghi dấu ấn trong nhiều phim Hollywood như Transformers 4, Resident Evil, The Meg...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-u50-thach-thuc-ca-camera-thuong-cua-dai-my-nhan-hoa-ngu-ly-bang-bang-a292706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan