+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc vạn người mê của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Tân Hoa hậu Siêu quốc gia mang hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch. Cô được đánh giá cao vì có ngoại hình cân đối, cùng gương mặt xinh đẹp.

    Tân Hoa hậu Siêu quốc gia mang hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch. Cô được đánh giá cao vì có ngoại hình cân đối, cùng gương mặt xinh đẹp, ngoài ra cô gái xứ chùa Vàng đã có phần trả lời tự tin, lưu loát trong thời gian dưới 30 giây.

    Sáng 7/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 diễn ra tại Ba Lan. Ban tổ chức lần lượt công bố top 20, top 10, top 5, và cuối cùng là chọn ra người chiến thắng.

    Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện Thái Lan đăng quang Hoa hậu. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Namibia (Á hậu 1), Indonesia (Á hậu 2), Peru (Á hậu 3) và Venezuela (Á hậu 4).

    Được biết Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 tên đầy đủ là Anntonia Porsild, 22 tuổi, cao 1,73 m. Cô là con lai, có bố là người Đan Mạch, mẹ người Thái Lan, Anntonia Porsild hiện là sinh viên ngành Quảng cáo và Quan hệ công chúng tại đại học Stamford International ở Bangkok. Cô cũng là người mẫu nổi tiếng ở Thái Lan và từng lọt vào top 10 cuộc thi The Face.

    Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild.

    Đến với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, người đẹp đến từ Thái Lan luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, ngoại hình săn chắc và cân đối. Trong suốt cuộc thi, cô được các chuyên gia và chuyên trang sắc đẹp sẽ lọt vào top 5, đồng thời là ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu.

    Ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Anntonia Porsild còn được đánh giá là thông minh, hoạt bát. Ở vòng thi ứng xử, khi được hỏi thử thách lớn nhất cho thế hệ của mình là gì, cô đã trả lời: "Chúng ta đang đối xử với nhau chưa thực sự tốt, và không dành thời gian tìm hiểu tính cách mọi người mà chỉ phán xét họ qua vẻ bề ngoài. Nếu nhìn người khác theo góc đa chiều thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều". 

    Phần thi áo tắm đầy tự tin của Anntonia Porsild 22 tuổi.

    Đại diện Việt Nam là Ngọc Châu dừng chân tại top 10, về nhì vòng thi phụ Hoa hậu Thanh lịch và vào vòng bán kết phần vấn đáp.

    Trên mạng xã hội, nhiều thành viên bày tỏ tiếc nuối và cho rằng Ngọc Châu xứng đáng có thành tích cao hơn. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là Minh Tú cũng dừng chân tại top 10 và nhận giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-van-nguoi-me-cua-tan-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2019-a303723.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan