+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm của cháu gái Lý Hùng, biết tuổi ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Cháu gái xinh đẹp của nghệ sĩ Lý Hùng hiện đang sống tại Mỹ và mới về Việt Nam để ăn Tết cùng gia đình.

    Cháu gái xinh đẹp của nghệ sĩ Lý Hùng hiện đang sống tại Mỹ và mới về Việt Nam để ăn Tết cùng gia đình. Nhiều khán giả tỏ ra trầm trồ trước diện mạo xinh xắn, gợi cảm của cháu Lý Hùng.

    Mới đây, nghệ sĩ Kim Tử Long, diễn viên Lý Hùng cùng mẹ, em gái Lý Hương và cháu gái Princess Lam đã tới viện dưỡng lão nghệ sĩ tại quận 7, TP.HCM để thăm hỏi và tặng quà Tết, lì xì cho các nghệ sĩ già neo đơn tại đây.

    Trước khi mất, cha của Lý Hùng là NSND Lý Huỳnh có để lại tâm nguyện muốn con cái quyên góp, giúp đỡ các nghệ sĩ già neo đơn tại viện dưỡng lão, nên anh cùng em gái Lý Hương đã cố gắng thực hiện theo.

    Sau khi nhận được sự thăm hỏi của Kim Tử Long và gia đình Lý Hùng, các nghệ sĩ tại viện dưỡng lão tỏ ra vô cùng vui mừng, phấn khởi. Các nghệ sĩ còn làm hẳn một bài thơ để tặng cho gia đình Lý Hùng.

    Lý Hùng cùng gia đình chúc tết các nghệ sĩ neo đơn. (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Trong chuyến đi này, ai cũng trầm trồ trước diện mạo xinh xắn, gợi cảm của cháu gái Lý Hùng.

    Được biết, Princess Lam - con gái diễn viên Lý Hương, vừa bước sang tuổi 18 và tốt nghiệp THPT tại Mỹ. Hai mẹ con trở về Việt Nam và hoàn thành cách ly tập trung ngày 30/7/2020.

    Princess Lam được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ mẹ với vóc dáng gợi cảm, nhan sắc nổi bật. Do sinh sống nước ngoài từ nhỏ, cháu gái Lý Hương theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, phóng khoáng.

    Nhiều khán giả tỏ ra trầm trồ trước diện mạo xinh xắn, gợi cảm của con gái Lý Hương, cháu Lý Hùng. (Ảnh: VNE)

    Princess Lam được gia đình nhận xét là độc lập, bản lĩnh. Dù thiếu vắng chỗ dựa gia đình, Princess vẫn nỗ lực vươn lên với thành tích học tập tốt suốt những năm trung học. Ngoài việc học, cô còn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa. Princess Lam được chọn vào đội tuyển bóng rổ của trường và tham gia thi đấu ở các giải trong khu vực.

    Gia đình ngoại có truyền thống nghệ thuật, Princess Lam cũng thừa hưởng khiếu từ nhỏ. Tuy nhiên, Lý Hùng cùng em gái Lý Hương để cô bé tự do lựa chọn định hướng công việc sau này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-xinh-dep-va-goi-cam-cua-chau-gai-ly-hung-biet-tuoi-ai-cung-ngo-ngang-a355686.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan