+Aa-
    Zalo

    Nhận suất giảm béo trị giá 300 triệu khi tham dự “Hội thảo giảm béo - Trẻ hoá da lớn nhất 2019”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự kiện hội thảo giảm béo, trẻ hóa da của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan diễn ra vào 9h ngày 23/11 tại khách sạn Sheraton cho ra mắt công nghệ giảm béo Lipotropic Ultra Cell 4.0..

    Sự kiện hội thảo giảm béo, trẻ hóa da của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan diễn ra vào 9h ngày 23/11 tại khách sạn Sheraton cho ra mắt công nghệ giảm béo Lipotropic Ultra Cell 4.0, Công nghệ kết sợi Ultra V-Lift PCL và đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc, vóc dáng, làn da hiệu quả cho phụ nữ Việt.

    Cân nặng luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu, đặc biệt là phụ nữ. Cơ thể thay đổi khiến chị em mất đi vẻ quyến rũ, thiếu tự tin trước đám đông và lúng túng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

    Làm thế nào để giảm cân an toàn và hiệu quả; phương pháp giảm béo nào đang hot nhất? Điểm khác biệt của công nghệ giảm béo tối tân đến từ Hoa Kỳ là gì?... Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong sự kiện “Hội thảo giảm béo – Trẻ hóa da lớn nhất 2020” do Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tổ chức. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Sheraton - số 88 Đồng Khởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Hội thảo giảm béo quy tụ đông đảo chuyên gia hàng đầu

    “Hội thảo giảm béo - Trẻ hóa da lớn nhất 2020” là sự kiện làm đẹp mang tầm cỡ quốc tế được Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đầu tư mạnh cả về quy mô và chất lượng.

    Sự kiện hội tụ rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm béo, làm đẹp đến từ các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha. Cùng khách mời là các bác sĩ chuyên khoa tới từ Hàn Quốc, chuyên gia thẩm mỹ đến từ các trung tâm thẩm mỹ viện lớn nhỏ trong cả nước. Và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan.

    “Hội thảo giảm béo – Trẻ hóa da lớn nhất 2020” được tổ chức bởi TMQT Khaan

    Trong hơn 6 năm hình thành và phát triển với vai trò cầu nối cập nhật những công nghệ, phương pháp giảm béo, làm đẹp hiện đại nhất của thế giới về Việt Nam, Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã mở ra kỷ nguyên mới và tạo bước đột phá cho ngành thẩm mỹ nước nhà.

    Lipotropic Ultra Cell 4.0 - Công nghệ giảm béo độc quyền tại TMQT Khaan

    Sự kiện hội thảo do Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tổ chức lần này không chỉ nhằm cho ra mắt 2 công nghệ đỉnh cao: CN giảm béo Lipotropic Ultra Cell 4.0 và CN kết sợi Ultra V-Lift PCL mà còn mang tới cơ hội mở rộng việc kết nối giao lưu mang tính toàn cầu giữa các chuyên gia giảm béo, làm đẹp tại Việt Nam với thế giới.

    Thu hút sự quan tâm và góp mặt của đông đảo khách mời là người nổi tiếng

    Tham gia sự kiện “Hội thảo giảm béo - Trẻ hóa da lớn nhất 2020” của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao, diễn viên, hoa hậu nổi tiếng nhất hiện nay như: Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, NSND Lan Hương, diễn viên Ngọc Lan, Nam vương Quốc tế 2018 Trịnh Bảo, Á Vương Misster Việt Nam 2019 Nguyễn Hoài Nam, Á Hoàng Beauty Asian Vương Thu Hương, Á hậu doanh nhân Phạm Thúy Anh…

    Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương - "Sống chung với mẹ chồng"
    Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ có mặt tại hội thảo của Khaan
    Diễn viên Ngọc Lan xác nhận sẽ tới hội thảo đúng giờ

    Một điểm đặc biệt nữa trong sự kiện hội thảo lần này là khách mời tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ “người thật, việc thật”, giao lưu với các khách hàng đã thực hiện giảm béo thành công tại Khaan.

    Đặc biệt hơn nữa, nhằm tri ân tới các khách hàng đã quan tâm và tới tham dự “Hội thảo giảm béo - Trẻ hoá da lớn nhất 2020”, Thẩm mỹ Quốc tế Khaan chuẩn bị những phần quà cực kì hấp dẫn lên tới hàng tỷ đồng và ưu đãi khủng giảm béo chưa từng có cho 300 khách mời đăng kí sớm nhất!

    • QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN 5 TỶ ĐỒNG!

    • MIỄN PHÍ 05 suất CN giảm béo LIPOTROPIC ULTRA CELL 4.0 trị giá 1.5 TỶ ĐỒNG

    • MIỄN PHÍ 02 suất Nâng cơ Thermage FLX trị giá 250 TRIỆU ĐỒNG

    • MIỄN PHÍ 07 suất Siêu trẻ hoá tế bào da Ruby Skin trị giá 100 TRIỆU ĐỒNG

    • MIỄN PHÍ 02 suất Kết sợi CN Ultra V-Lift PCL trị giá 300 TRIỆU ĐỒNG

    • 100% khách hàng đến tham dự chắc chắn nhận được Voucher trị giá 10 TRIỆU ĐỒNG cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác

    Cách thức đăng ký tham gia "Hội thảo giảm béo - Trẻ hoá da lớn nhất 2020"

    ▪️ CƠ SỞ 1: TÒA NHÀ 261 XÃ ĐÀN – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

    ▪️ CƠ SỞ 2: TÒA NHÀ 80 MẠC ĐĨNH CHI – QUẬN 1 – HỒ CHÍ MINH

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-suat-giam-beo-tri-gia-300-trieu-khi-tham-du-hoi-thao-giam-beo---tre-hoa-da-lon-nhat-2019-a301529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan