+Aa-
    Zalo

    Nhân thân bất ngờ của nghi phạm vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Theo bạn của Hà, nghi phạm là người rất tốt bụng, từng kêu gọi cộng đồng giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn.

    Theo bạn của Hà, nghi phạm là người rất tốt bụng, từng kêu gọi cộng đồng giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn.

    3 trong 4 nghi phạm của vụ án giết người đổ bê tông phi tang xác - Ảnh: Công lý

    Theo tin tức mới nhất trên Bảo vệ pháp luật, trưa ngày 19/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khởi tố vụ án 2 thi thể trong thùng bê tông ở xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), tạm giữ 4 nghi can để điều tra về hành vi giết người.

    Nhóm 4 nghi can gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang).

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin thông tin, nghi can Phạm Thị Thiên Hà từng là chủ của một quán cà phê tên N.E.T rất đông khách, nằm trên địa bàn quận 10, TP.HCM.

    Ngoài việc bán các loại nước thì quán cà phê của Hà còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Chụp hình, tổ chức những buổi trò chuyện sinh hoạt về tiếng Nhật. Bên cạnh đó, quán còn có những ưu đãi cho khách như tặng các phiếu xăm dạ quang, tổ chức vẽ henna, bói bài tarot.

    Tuy nhiên, đến gần giữa năm 2017, quán cà phê từng được giới trẻ Sài Gòn yêu thích này đã ngừng hoạt động và Hà chuyển công việc khác.

    Nghi can Hà từng là chủ quán cà phê rất đông khách - Ảnh: Đất Việt

    Chị L., một nhân viên cũ của Hà sau khi thấy hình ảnh đăng trên các báo đã chia sẻ về tính cách của nữ nghi can: “Quán cà phê mở cách đây đã 3 năm rồi, tôi thấy chị ấy vui vẻ và dễ chịu với nhân viên. Chị ấy khá niềm nở với khách cũng như nhân viên. Bên cạnh đó, quán thường tổ chức các buổi giao lưu, ca nhạc nên rất đông khách".

    Sau khi Hà bị công an tạm giữ, trang Facebook của nữ nghi can đã được rất nhiều người chia sẻ. Trên trang này, Hà liên tục đăng tải và chia sẻ những video clip, hình ảnh liên quan đến một môn phái. Ngoài ra Hà còn thường đăng những status khó hiểu, đồng thời tự giới thiệu với bạn bè rằng mình "là một người tu luyện". Trong ngày 19/5, tài khoản này cũng đã bị đóng.

    Trong khi đó, chia sẻ trên báo Đất Việt, chị K.M. (30 tuổi, ở quận Tân Bình, TP.HCM), bạn của nghi phạm Hà cho biết, Hà là một người khá giỏi tiếng Anh và cũng có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật. "Chẳng hiểu lý do vì sao nó lại gây ra một án tày đình như vậy. Chứ trước đây nó rất tốt bụng. Khoảng 5 năm trước, nó từng lên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng mạng quyên góp, giúp đỡ một người Nhật có hoàn cảnh khó khăn nhưng chẳng may nhập viện ở TP.HCM".

    Không những giỏi tiếng Anh, tiếng Nhật, Hà còn có khả năng thông dịch tiếng Hoa.

    Ngoài ra, một nhóm kịch có tên là M. ở TP.HCM từng được chính Hà hỗ trợ rất nhiều trong quá trình hoạt động, đặc biệt là hỗ trợ sân khấu diễn tại quán cà phê N.E.T.

    Tuy nhiên, sau đó, Hà đã bỏ hết mọi thứ để đi theo con đường "tu luyện" mình đã chọn.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-than-bat-ngo-cua-nghi-pham-vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-a276081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan