Nhận thù lao quảng cáo cao ngất ngưởng nhưng Song Hye Kyo vẫn đứng gần áp chót xếp hạng thu nhập


Thứ 5, 05/08/2021 | 21:20


Cùng sự kiện

Dù có mức cát-xê quảng cáo cao ngất ngưởng nhưng tổng thù lao quảng cáo trong năm của Song Hye Kyo lại thua kém các đồng nghiệp khá nhiều.

Tin tức giải trí - Nhận thù lao quảng cáo cao ngất ngưởng nhưng Song Hye Kyo vẫn đứng gần áp chót xếp hạng thu nhập
Song Hye Kyo nhận hơn 18 tỷ đồng cho 1 lần quay quảng cáo.

Song Hye Kyo nhận 900 triệu won (hơn 18 tỷ đồng) cho một lần quay quảng cáo. Tuy nhiên, dù mức cát-xê cao ngất ngưởng nhưng nữ diễn viên lại đứng gần áp chót trong bảng xếp hạng 13 sao Hàn có mức cát-xê quảng cáo nhiều nhất năm của TMI News.

"Quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn có mức thu nhập từ quảng cáo là 3,6 tỷ won/năm (hơn 72 tỷ đồng), chỉ xếp trên Lee Kwang Soo với thù lao 2,8 tỷ won/năm (hơn 56 tỷ đồng). Con số này kém xa so với 62 tỷ won/năm (hơn 1.200 tỷ đồng) ở vị trí top 1 của nhóm nhạc BTS.

TMI News cho biết, thù lao cho 1 lần quay của Song Hye Kyo chỉ thấp hơn BTS, Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun. Tuy nhiên, trong năm 2020 nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" chỉ quay 4 quảng cáo, nên tổng thù lao của cô thấp hơn các đồng nghiệp.

BTS nhận thù lao 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo. Nhóm nhạc 7 thành viên đang là ngôi sao hàng đầu thế giới, nhận nhiều quảng cáo có giá trị, thu về tổng cộng 62 tỷ won trong một năm.

Công ty HYBE chia sẻ rằng đã mang về khoảng 44.8 tỷ won (khoảng 900 tỷ đồng) cho một công ty sản xuất vitamin sau khi BTS làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng của họ. Hoặc như một công ty chuyên về máy massage đã thu được 65.6 tỷ won (1.318 tỷ đồng) nhờ có BTS làm đại diện.

Trong danh sách, chỉ có 3 ngôi sao nữ là Jun Ji Hyun, Lee Hyeri (Girl's Day) và Song Hye Kyo. Jun Ji Hyun đứng hạng 3 trong danh sách với số tiền 20 tỷ won/năm (hơn 400 tỷ đồng), Lee Hyeri đứng thứ 8 với 6 tỷ won (hơn 120 tỷ đồng).

Cũng trong danh sách này, Kim Soo Hyun đứng thứ 2, "mợ chảnh" Jun Ji Hyun đứng thứ 3, "yêu tinh" Gong Yoo đứng thứ 4 và cầu thủ Son Heung Min đứng thứ 5.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-thu-lao-quang-cao-cao-ngat-nguong-nhung-song-hye-kyo-van-dung-gan-ap-chot-xep-hang-thu-nhap-a509308.html