+Aa-
    Zalo

    Nhắn tin "gạ tình" nữ sinh lớp 8, thầy giáo ở Tiền Giang khai gì?

    ĐS&PL Thầy giáo H. thừa nhận có nhắn tin "gạ tình" nữ sinh A. với nội dung "quan hệ trên mức tình cảm". Ông H. thừa nhận do "lương tâm cắn rứt" chuyện vu oan em A. nên đã thú nhận.

    Theo tờ Pháp luật Việt Nam, ngày 19/3, thông tin từ sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang xác nhận, thầy giáo N.S.H (27 tuổi, giáo viên của trường THCS Xuân Diệu, TP Mỹ Tho) đã bị Công an TP Mỹ Tho tạm giữ để điều tra, làm rõ hành vi nhắn tin "gạ tình" nữ sinh lớp 8.

    Hiện tại, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã có báo cáo vụ việc đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tiền Giang.

    Nguồn tin cho hay, trong báo cáo gửi UBND tỉnh Tiền Giang, lãnh đạotrường THCS Xuân Diệu đã phân công giáo viên khác tạm thời dạy môn này, không để ảnh hưởng đến công tác dạy và học của trường, đồng thời sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh sẽ căn cứ vào kết luận điều tra của cơ quan công an, tùy theo mức độ vi phạm sẽ có hình thức xử lý kỷ luật đối với cá nhân vi phạm. Quan điểm của lãnh đạo Sở là xử lý kiên quyết, không bao che cho các cá nhân vi phạm, vì đây là vấn đề vi phạm nghiêm trọng về mặt đạo đức nhà giáo nên phải xử lý nghiêm.

    nhan tin ga tinh nu sinh lop 8 thay giao o tien giang khai gi
    Một phần báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Mỹ Tho về nội dung vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin nhắn giữa ông N.S.H và một nữ sinh lớp 8 (trường THCS Xuân Diệu) có "quan hệ trên mức tình cảm". Ngay sau đó, Hiệu trưởng trường THCS Xuân Diệu có báo cáo và cung cấp thông tin cho báo chí là do em học sinh trên tự tạo tài khoản Facebook giả nhắn tin qua lại với ông H. nhằm gây mất uy tín ông H. và nhà trường.

    Tuy nhiên, sau khi báo chí đăng thông tin trên thì phụ huynh của em yêu cầu công an vào cuộc làm rõ.

    Theo báo Người lao động, em A. cho biết các tin nhắn "gạ tình" của ông H. trên mạng xã hội là của chính ông H. chứ không có việc em A. làm giả facebook của ông H.

    Tại công an, ông H. thừa nhận có nhắn tin "gạ tình" nữ sinh A. với nội dung "quan hệ trên mức tình cảm". Ông H. thừa nhận do "lương tâm cắn rứt" chuyện vu oan em A. nên đã thú nhận.

    Hiện Công an TP Mỹ Tho đã tạm giữ N.S.H để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tin-ga-tinh-nu-sinh-lop-8-thay-giao-o-tien-giang-khai-gi-a569301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan