+Aa-
    Zalo

    Nhắn tin hỏi "có size không" nhưng chưa kịp mua, cô gái bất ngờ bị chủ shop dọa "bóc phốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do bận làm chưa kịp trả lời ngay để đặt hàng, nào ngờ chủ shop đã lớn tiếng dọa đăng báo cùng hình ảnh cô gái để bóc phốt tố "chuyên lừa đảo và bùng hàng".

    Do bận làm chưa kịp trả lời ngay để đặt hàng, nào ngờ chủ shop đã lớn tiếng dọa đăng báo cùng hình ảnh cô gái để bóc phốt tố "chuyên lừa đảo và bùng hàng".

    Mới đây, tải khoản Facebook có tên C.T đã chia sẻ về trường hợp mua hàng có 1-0-2 khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

    Bài viết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

    Theo đó, C.T đã nhắn tin tới fanpage của một cửa hàng quần áo để xin tư vấn cụ thể về size chiếc quần mình định mua với mong muốn có thể vừa vặn với cân nặng và số đo hiện tại của mình. Nhận được trả lời từ chủ shop nhưng do phải vào giờ làm mà mạng công ty lại không có sóng, C.T định kết thúc giờ làm mới nhắn tin lại cho chủ shop này.

    Sau vài giờ đồng hồ không thấy C.T trả lời lại, chủ shop đã chủ động nhắn tin cho cô nàng để hỏi thăm và liên tục thúc giục chuyện mua hàng với ngỏ ý trách móc tại sao cô gái không trả lời.

    Cô gái chưa kịp trả lời đã bị shop lấy ảnh cá nhân và nhắn tin thúc giục.

    Nhận được tin nhắn, C.T phản hồi rằng do chưa kịp trả lời vì bận việc riêng. Ngay lập tức chủ shop này tỏ thái độ khó chịu và gửi tin nhắn gây chuyện tới C.T.

    Cụ thể, người này chỉ trích việc C.T không mua hàng nhưng lại nhắn tin hỏi giá tiền, size đồ và cho rằng việc ngắm sản phẩm trên fanpage là đủ, có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng mình muốn rồi. Chủ shop thậm chí còn dọa đăng báo, "bóc phốt" cô nàng vì nghĩ khách hàng đang cố tình trêu chọc mình. Đáng nói, chủ shop này còn tự ý lấy ảnh của C.T trên Facebook cá nhân và dọa sẽ viết bài "cảnh báo cho các shop toàn quốc" về trường hợp của C.T.

    Chủ shop dọa bóc phốt khách. 

    Chưa dừng lại ở đó, chủ shop còn thách thức cô gái này rằng mình sẽ đăng bài lên mạng xã hội để dân mạng phân xử đúng, sai.

    C.T tỏ thái độ cứng rắn và nhắc nhở shop nên tiết chế lại lời nói thì người này cho rằng: "Làm bộ lấy lý do kì cục để khỏi phải mua! Chiêu này shop gặp mỗi ngày, toàn bọn đi phá giới" và còn thách thức nếu C.T kiện mình: "Mong em kiện thật. Được cái lắm lời".

    Bức xúc trước thái độ của chủ shop, C.T đã đăng tải toàn bộ câu chuyện kèm ảnh chụp màn hình đoạn đối thoại trên lên mạng và nhờ cộng đồng mạng phân xử.

    Màn đối đáp của chủ shop và khách mua hàng.

    Bài viết nhanh chóng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Đa phần mọi người đều chỉ trích thái độ và lời nói của chủ shop. Nhiều người còn phẫn nộ, đòi truy tìm danh tính của cửa hàng cũng như người chủ shop để tẩy chay.

    - "Làm ăn kiểu gì kỳ cục vậy trời, người ta vào hỏi hàng chứ đã chốt mua đâu mà nói người ta phá, người ta bùng? Tính dọa dẫm để người ta phải mua đây mà, tử tế còn chẳng ăn ai huống chi bày trò tạo phốt".

    - "Chủ shop có bị gì không mà hành xử kỳ cục vậy. Đưa link shop đây để vào tẩy chay, đăng lên cho mọi người cùng biết đi".

    - "Ủa người ta có việc bận chưa kịp trả lời chứ có hỏi xong để đấy đâu? Mà trường hợp hỏi xong để đấy vì không ưng cũng chẳng làm được gì cơ mà, mắc mớ gì gây chuyện mà còn đòi dọa phốt? Chủ shop này kì ghê".

    - "Xin thông tin cửa hàng này để tẩy chay chứ buôn bán kiểu gì ngược đời quá! Mình nghĩ có khi shop không dám phốt bạn đâu, sự việc này shop mà đăng lên có khi bị chửi lại ấy chứ, chỉ dọa bạn ấy vậy ép mua hàng thôi. Kiểu làm ăn sai quá sai luôn!".

    Dù chưa rõ diễn biến câu chuyện sau đó như thế nào nhưng cách làm ăn này của chủ shop đều khiến khách hàng "khiếp sợ".

    Trước đó, đã từng có không ít những câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến các chủ shop, khách hàng online được đăng tải lên mạng xã hội.

    Đơn cử như câu chuyện, nhắn tin hỏi địa chỉ cửa hàng quần áo, cô nàng bị chủ shop dọa 'bóc phốt' vì 'không mua thì hỏi ở đâu làm gì?'

    Theo đó, T.A đã nhắn tin tới fanpage của một cửa hàng quần áo để xin địa chỉ cụ thể với mong muốn có thể qua tận nơi xem và thử đồ. Nhận được trả lời từ chủ shop nhưng do chưa chọn được sản phẩm phù hợp và khoảng cách lại quá xa nên T.A quyết định không mua hàng online hay phản hồi thêm gì nữa.

    Sau vài ngày không thấy T.A trả lời lại, chủ shop đã chủ động nhắn tin cho cô nàng để hỏi thăm và liên tục thúc giục chuyện mua hàng.

    Nhận được tin nhắn, T.A phản hồi rằng do chưa tìm được mẫu ưng ý nên bản thân chưa muốn mua gì cả. Thấy vậy, chủ shop này bắt đầu tỏ thái độ khó chịu và gửi tin nhắn gây chuyện tới T.A.

    Cụ thể, người này chỉ trích việc T.A không mua hàng nhưng lại nhắn tin hỏi địa chỉ và cho rằng việc ngắm sản phẩm trên fanpage là đủ, có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng mình muốn rồi. Thậm chí, chủ shop còn dọa 'bóc phốt' cô nàng vì nghĩ rằng khách hàng đang cố tình trêu chọc mình.

    Khi T.A tỏ thái độ cứng rắn và nhắc nhở shop nên tiết chế lại lời nói thì người này thẳng thắn thừa nhận 'mỗi ngày shop phốt cả mấy chục người, có gì lạ đâu'.

    Quá bức xúc trước hành động gây chuyện của chủ shop trên, T.A đã đăng tải toàn bộ câu chuyện lên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tin-hoi-co-size-khong-nhung-chua-kip-mua-co-gai-bat-ngo-bi-chu-shop-doa-boc-phot-a319058.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan