+Aa-
    Zalo

    Nhắn tin hỏi con gái còn sống không, người mẹ chết điếng phát hiện câu đùa thành sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhắn tin hỏi rằng "Con còn sống không thế?", người mẹ bàng hoàng phát hiện thi thể cô con gái đã chết ngay trên giường.

    Sau khi nhắn tin hỏi rằng "Con còn sống không thế?", người mẹ bàng hoàng phát hiện thi thể cô con gái đã chết ngay trên giường.

    Các trang tin tức của Anh mới đây đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về cái chết bất thường của một cô gái 22 tuổi. Được biết, vụ việc đã xảy ra từ ngày 18/6/2020, danh tính nạn nhân được xác định là Genina Monaghan. 

    Theo các điều tra viên, vào ngày 18/6, Genina Monaghan, đến từ Oxfordshire (Anh), một nhân viên thu ngân, đã xin nghỉ làm để đi xem ban nhạc My Chemical Romance biểu diễn trong buổi hòa nhạc ở Milton Keynes. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của đại dịch, buổi hoà nhạc đã bị tạm hoãn. 

    Genina Monaghan đã đột ngột tử vong ngay trong phòng ngủ nhà riêng vào ngày 18/6/2020. Ảnh: HNP Newsdesk

    Khi ấy, cho rằng cô con gái đang buồn chán và dành nguyên ngày nghỉ để ngủ vì không được đi xem hoà nhạc, vào khoảng 16h, mẹ của Monaghan đã nhắn tin đùa rằng: "Con còn sống không thế?" 

    Tuy nhiên, bi kịch đã xảy ra khi bà bước vào phòng ngủ để kiểm tra cô con gái. Cô gái 22 tuổi đã nằm bất động trên giường trong bộ đồ ngủ, miệng sùi bọt mép. Người mẹ sau đó đã nhanh chóng gọi cấp cứu. Sau đó, các nhân viên y tế tên Naomi Pain xác nhận Genina Monaghan đã tử vong vào hồi 17h ngày 18/6/2020.

    Chết điếng sau sự việc đã xảy ra, người mẹ nhớ lại: "Vài tuần trước khi qua đời, con gái tôi thường xuyên gặp vấn đề về sức khoẻ. Con bé nói rằng đó là do túi mật của nó, và con bé đã nôn rất nhiều. Lần gần nhất nó bị nôn là vào ngày 16/6, 2 ngày trước khi chết".

    Trước đó, cô gái trẻ đã có biểu hiện không khoẻ trong nhiều tuần nhưng không đi khám. Ảnh: HNP Newsdesk

    Tuy nhiên, cô gái trẻ đã không đi khám, chữa bệnh chỉ vì không muốn nói chuyện với bác sĩ về các vấn đề liên quan tới cân nặng. 

    Người mẹ tiếp tục: "Một ngày trước khi sự việc trên xảy ra, Genina đã bị đau bụng. Tôi đã phải đi ra cửa hàng tiện lợi mua đồ vì con bé muốn ăn sô cô la. Sau đó, con bé đi ngủ sớm từ lúc 22h. Sáng hôm sau, sau khi nhận đồ trang trí phòng ngủ thay cho Genina tôi đã vào thị trấn. Lúc trở về nhà, tôi thấy con bé vẫn nằm trong phòng, thật ra đó không phải điều lạ lẫm gì".

    Kể lại sự việc trong ngày đau khổ nhất cuộc đời, bà nói: "Khoảng 16h45, tôi bật bếp và chuẩn bị nấu bữa tối. Lúc đó tôi đã nhắn tin hỏi đùa con bé 'còn sống không' và nghĩ rằng nó chỉ đang có một ngày lười biếng. Nhưng khi bước vào phòng, tôi thấy con bé nằm bất động và không có phản ứng gì với tôi. Tôi đã gọi 999 (số cấp cứu) nhưng tôi biết con bé đã ra đi".

    Nguyên nhân cái chết của Genina được xác định do dùng thuốc quá liều. Ảnh: HNP Newsdesk

    Nhân viên điều tra tiết lộ rằng Genina không muốn đến gặp bác sĩ vì cô ấy không muốn bị chỉ trích vì không giảm cân. Trong khi đó, trợ lý điều tra viên của Oxfordshire, Joanna Coleman, kết luận rằng người phụ nữ trẻ đã chết do dùng thuốc quá liều, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô đã chết do nhiễm độc Propranolol.

    Minh Hạnh(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tin-hoi-con-gai-con-song-khong-nguoi-me-chet-dieng-phat-hien-cau-dua-thanh-su-that-a360804.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan