+Aa-
    Zalo

    Nhân tố bí ẩn: 10 nhóm nhạc hát tranh tài khốc liệt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 10 nhóm nhạc cá tính: Nhóm X-File, The Six Band, O Plus, F Band, Ayor, FB Boiz, The Zoo, It’s Time Band, Dreamz và In Passion sẽ tham gia so tài.

    (ĐSPL) - 10 nhóm nhạc cá tính: Nhóm X-File, The Six Band, O Plus, F Band, Ayor, FB Boiz, The Zoo, It’s Time Band, Dreamz và In Passion sẽ tham gia so tài trong “trận chiến” khốc liệt nhất của vòng thi.

    The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sắp bước qua vòng Tranh đấu 2 để chuẩn bị cho những cuộc tranh tài mới ở vòng Lộ diện. Chủ nhật tới đây, hạng mục nhóm hát với 10 nhóm cá tính: Nhóm X-File, The Six Band, O Plus, F Band, Ayor, FB Boiz, The Zoo, It’s Time Band, Dreamz và In Passion sẽ tham gia so tài trong “trận chiến” khốc liệt nhất của vòng thi.

    Tuy hạng mục nhóm hát không có tỉ lệ cạnh tranh cao như các bảng khác, nhưng đêm thi tới sẽ khiến các Giám khảo vô cùng nhức đầu. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ “Hôm nay là một ngày kinh khủng với ban giám khảo” khi phải đánh giá và chọn lựa giữa các nhóm ca ngang tài ngang sức. Mỗi một nhóm là một màu sắc độc đáo, một cá tính âm nhạc rõ nét với những sự biến hóa đầy bất ngờ.

    Nhân tố bí ẩn: 10 nhóm nhạc hát tranh tài khốc liệt
    10 nhóm nhạc sẽ tranh tài trong tập cuối vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

    Đêm thi tới, căng thẳng sẽ dồn đến đỉnh điểm khi 10 nhóm không chỉ có giọng hát ấn tượng, mà mỗi phần thi đều là một sự chuẩn bị, đầu tư công phu từ trang phục, vũ đạo, hiệu ứng sân khấu… Bên cạnh đó, sự hòa hợp từng cá nhân của nhóm trong bè phối, xử lí ca khúc đều hợp lí, đặc biệt và mang đến sự cuốn hút cho cả phần nhìn lẫn phần nghe cho tiết mục.

    Tập cuối vòng Tranh đấu 2 là đêm hội tụ của rất nhiều mảng màu trong bức tranh âm nhạc. Các nhóm ca không chỉ chứng minh sự trưởng thành, tiến bộ vượt bậc của mình qua các vòng thi mà còn có sự sáng tạo tuyệt vời. Đêm thi này, các ca khúc làm mưa làm gió một thời từ nhạc Anh-Mỹ, nhạc Hàn, đến nhạc Việt của các tên tuổi: Blue, Lorde, Abba, Backstreet Boy, Uyên Linh, Thu Minh, Big Bang…sẽ được trình diễn đầy ấn tượng, độc đáo trên sân khấu The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn.

    Đặc biệt hơn, khán giả sẽ bị chinh phục bởi những tiết mục mang dấu ấn cá nhân của nhóm ca khi họ thông minh biến chuyển, kết hợp, mash-up các ca khúc. Đó là phiên bản bán cổ điển “biến sân khấu thành nhà hát” với ca khúc hit của nhạc sĩ Kim Ngọc; Là bản Acapella độc đáo với bài hát gắn liền với tên tuổi Lorde; Là liên khúc tuyệt vời với những bài hát đình đám của Backstreet Boy, hay là món “lẩu ngựa” độc nhất vô nhị khi phối hợp đủ loại nhạc, đủ quốc gia trong một màn trình diễn…Tất cả các tiết mục trong chủ nhật tới đều có thể khiến tất cả các khán giả đón xem đều phải đứng dậy hò reo hay nhảy theo từng tiết tấu.

    Nhân tố bí ẩn: 10 nhóm nhạc hát tranh tài khốc liệt
    Trong tập này, các giảm khảo đã có nhiều sự bất đồng và tranh cãi quyết liệt.

    Chính sự xuất sắc của cả 10 nhóm đã đặt áp lực vô cùng lớn lên các giám khảo, chưa một đêm thi nào, 4 giám khảo lại bất đồng ý kiến nhiều và quyết liệt như thế. Với tài năng của các nhóm từ những vòng trước, nên kì vọng của các giám khảo trong vòng thi này lại càng cao và đỉnh điểm của căng thẳng là lúc giám khảo Dương Khắc Linh bị 3 giám khảo khác mặc kệ khi bất đồng ý kiến mà không có hồi kết. Cũng trong đêm thi này, khi kết thúc việc tìm ra những gương mặt cuối cùng cho vòng Lộ diện, các giám khảo nào sẽ được gọi tên để huấn luyện các hạng mục cũng sẽ được ban tổ chức công bố.

    Tập cuối cùng vòng Tranh đấu 2, đêm thi kết thúc thử thách những chiếc ghế nóng, sẽ “bùng lửa” suốt từ đầu đến cuối. Đêm thi khiến khán giả tại sân khấu phải liên tục đứng dậy hò reo cùng các tiết mục, đêm thi của sự cuồng nhiệt, sôi động và đầy màu sắc sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 29/6 trên kênh VTV3.

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-to-bi-an-10-nhom-nhac-hat-tranh-tai-khoc-liet-a38628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan