+Aa-
    Zalo

    Nhân tố bí ẩn tập 2: Hồ Quỳnh Hương khẩu chiến với Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thí sinh 17 tuổi đến từ Hà Nội đã khiến các giám khảo tranh luận kịch liệt trong tập 2 của chương trình Nhân tố bí ẩn.

    (ĐSPL) - Thí sinh 17 tuổi đến từ Hà Nội đã khiến các giám khảo tranh luận kịch liệt trong tập 2 của chương trình Nhân tố bí ẩn.

    Tập 2 vòng Hội ngộ X-Factor – Nhân tố bí ẩn vừa được phát sóng trên VTV3 tối 13/4. Ngay khi chương trình bắt đầu, đại diện của nhà sản xuất đã gửi lời xin lỗi đến khán giả sau scandal ca sĩ Anh Thúy lừa dối, giả là thí sinh Huyền Minh thi trong tập đầu. BTC thừa nhận sai sót và xin rút kinh nghiệm về khâu kiểm tra, xét duyệt hồ sơ của thí sinh.

    Trong tập 2 này, thí sinh gây ấn tượng nhất là Nguyễn Thùy Dương, 26 tuổi, sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Thùy Dương xuất hiện với ngoại hình “quá khổ” trong trang phục ấn tượng. Cô cho biết, mọi người đều đánh giá cô giống giọng ca Tây Nguyên Siu Black nhưng cô muốn khẳng định là chính mình.

     
     Nguyễn Thùy Dương mang dáng dấp của Siu Black.

    Tự tin trên sân khấu, Thùy Dương thể hiện ca khúc Try xuất sắc, khoe được giọng hát cao vút nội lực và rất riêng biệt của cô. Các khán giả cổ vũ nhiệt tình cho Thùy Dương. Các giám khảo đều khen ngợi phần trình diễn và đồng ý cho cô đi tiếp vào vòng trong.

    Giám khảo khó tính Hồ Quỳnh Hương phải thốt lên: “Ngoại hình không quan trọng, bạn sẽ chinh phục khán giả bằng giọng hát. Bạn hát nốt thấp rất tuyệt vời và nốt cao cũng rất sáng…Tôi nghĩ sự khó tính của tôi ngày hôm nay là để chờ bạn, bạn thật sự tỏa sáng ngày hôm nay”.  

    Hồ Ngọc Hà cũng đồng tình và bày tỏ: “Khi bạn cất tiếng hát thì Hà mới thấy, giữa giọng hát, giọng nói và ngoại hình của bạn rất ăn nhập với nhau, rất ‘nặng đô’ và khó ai có thể làm cho bạn chông chênh được… Bạn không cần phải cố gắng gì hết, hát bằng bản năng và trời cho bạn giọng hát tuyệt vời như vậy thành ra cứ thế mà hát thôi”.

     4 giám khảo: Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

    Trong tập 2, nhiều giọng ca trẻ ở độ tuổi 17, 18 xuất hiện và nhận được nhiều ưu ái của các giám khảo. Khương Hoàn Mỹ, 18 tuổi, học chuyên Anh trường Lê Hồng Phong là thí sinh nổi trội nhất trong nhóm thí sinh trẻ tuổi. Với ca khúc Turn Your Face, Hoàn Mỹ hát tiếng Anh rất chuẩn và được các giám khảo hết lời khen ngợi. Dù có phần trình diễn chưa được xuất sắc nhưng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng không ngại nhận xét: “Em ơi, em có một chất giọng rất tuyệt vời. Khi em hát giọng gió hay cách xử lý rất giống 1 diva. Em chính là một nhân tố đặc biệt, nhân tố bí ẩn”.

     Khương Hoàn Mỹ.

    Video phần trình diễn của Hoàn Mỹ.

    Ngoài hai giọng ca trên, điểm nhấn trong tập này, các giám khảo cũng có những bất đồng liên tục, tranh luận quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh đóng “vai hiền”. Cả hai luôn bênh vực và cho các thí sinh cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Đàm Vĩnh Hưng cũng là giám khảo nổi trội nhất khi anh liên tục giả giọng (Quảng Nam, miền Bắc, Việt kiều nói lơ lớ tiếng Việt…) để trò chuyện với các thí sinh. Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà đóng “vai ác” khi liên tục bắt lỗi và làm khó các thí sinh.

    Sau phần trình diễn của thí sinh Đặng Kim Cương, 17 tuổi đến từ Hà Nội, các giám khảo đã tranh luận kịch liệt. Rõ ràng, phần trình diễn ca khúc Nỗi nhớ Tây Nguyên đều chưa đủ thuyết phục khi chưa tạo được hấp dẫn, không ra chất Tây Nguyên dù Kim Cương có giọng hát khá hay. Tuy nhiên, vì ưu ái giọng ca trẻ tuổi nên Đàm Vĩnh Hưng ra sức bảo vệ để thí sinh được đi tiếp.

     Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng tranh cãi kịch liệt.

    Giám khảo Hồ Quỳnh Hương phản đối và nhận xét: “Em có giọng hát đẹp, tài năng…em đang dần hoàn thiện, hay nhưng chưa đủ. Hy vọng sẽ gặp em ở thì tương lai. Đi thi nhiều, mọi người nhìn thấy hoài nhàm chán, em nên rút lui”. Thậm chí, Hồ Quỳnh Hương còn đứng lên thuyết phục các giám khảo và khán giả không cho thí sinh đi tiếp vào vòng sau.

    Cuối cùng, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phải “bất lực” nhìn thì sinh mà anh yêu thích phải tạm biệt chương trình vì không đủ sự lựa chọn.

    Xem thêm những thí sinh xuất hiện trong tập 2 Nhân tố bí ẩn:

     Nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng dự thi ca khúc do chính anh sáng tác: Muốn yêu. Ca khúc blue jazz này có ca từ khá đơn giản, nội dung về tâm trạng của một chàng trai yêu và theo đuổi cô gái. Toàn Thắng có phần thể hiện khá tròn trịa nhưng chưa để lại được điểm nhấn gì với ca khúc này. Toàn Thắng được 4 giám khảo đồng ý cho vào vòng sau.
     Phạm Chí Thành, chàng trai 17 tuổi này được giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng “Em 17 tuổi mà có giọng ca như 37 tuổi”. Trước phần trình diễn của Thành, chương trình đã thực hiện một clip kể câu chuyện nhớ người mẹ đã mất khá cảm động của thí sinh này. Tuy nhiên khi hát, Thành chọn ca khúc không liên quan đến nội dung clip này,  bài hit của Hồ Quỳnh Hương – Anh. Phần trình diễn còn nhiều khiếm khuyết nhưng được giám khảo “du di” cho vào vòng trong thử thách.

     Lê Anh Lai với ca khúc Si mê một cô bé được giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: “Em xuất hiện như một con bướm và hát như con gà mái” và sau đó cả 4 giám khảo đều loại Lê Anh Lai.

    Phần biểu diễn hài hước của Lê Lai.

     Đặng Kim Cương, 17 tuổi đến từ Hà Nội khiến các giám khảo đã tranh luận kịch liệt. Cuối cùng, Kim Cương bị loại.
     Thí sinh Đinh Huy với ca khúc dự thi Cheating. Từng là thí sinh trong team Đàm Vĩnh Hưng tạiThe Voice nhưng Huy đã "lột xác" hài hước, mới lạ và được 4 giám khảo cho đi tiếp. 
     Thí sinh Khải Tâm với ca khúc dự thi If I Was A Boy. Từng là gương mặt khá quen thuộc trong giới giải trí sau khi xuất hiện trong The Voice 2012 với nghệ danh Bùi Caroon nhưng khi xuất hiện Caroon chọn cho mình nghệ danh mới là Khải Tâm. Khải Tâm đã đội tóc giả gái để thể hiện phù hợp với cảm xúc trong ca khúc. 4 giám khảo đã đồng cảm và cho Khải Tâm cơ hội đi tiếp.
     Nhóm O-Plus dường như khiến các khán giả tại trường quay phải bùng nổ khi thể hiện ca khúc I Swear. Tiết mục của nhóm đã nhận được những lời có cánh từ hàng “ghế nóng” và được BGK cho đi tiếp vào vòng trong.
    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-to-bi-an-tap-2-ho-quynh-huong-khau-chien-voi-dam-vinh-hung-a29121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan