+Aa-
    Zalo

    “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung song ca cùng con gái Phương Vy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Danh ca Giao Linh và Phương Dung sẽ "ru hồn" khán giả với những tình khúc đã từng làm nên tên tuổi của hai người.

    (ĐSPL) – Danh ca Giao Linh và Phương Dung sẽ "ru hồn" khán giả với những tình khúc đã từng làm nên tên tuổi của hai người.

    “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung song ca cùng con gái Phương Vy

    Danh ca Giao Linh và Phương Dung trong buổi giới thiệu liveshow chủ đề "Còn mãi những khúc tình ca".

    Sau thành công của lần ra mắt đầu tiên với nhân vật chính là ca sĩ Elvis Phương, Sol Vàng tiếp tục tổ chức liveshow thứ hai, chủ đề “Còn mãi những khúc tình ca”với nhân vật chính là hai danh ca: Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh.

    Cùng nhau bắt tay thực hiện live concert quy mô lớn đầu tiên trên quê hương sau nhiều năm quay trở về quê hương, Phương Dung – Giao Linh không tránh khỏi hồi hộp.

    Trong buổi công bố chương trình, hai danh ca đều xúc động bày tỏ hạnh phúc khi được hát trên quê hương phục vụ những khán giả yêu mến. Riêng Giao Linh, nữ danh ca cho biết đây là lần đầu tiên chị được hát cùng thần tượng một thời Phương Dung trên một sân khấu lớn như vậy. Liveshow sẽ diễn ra vào 20h ngày 14/6/2014 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Chương trình sẽ được chia làm ba phần.

    “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung song ca cùng con gái Phương Vy

    Phương Dung và Giao Linh sẽ ru hồn khán giả với những tình khúc vượt thời gian.

    Phần 1, danh ca Giao Linh sẽ ru hồn khán giả với những tình khúc đã làm nên "biệt danh" mà giới mộ điệu ưu ái dành tặng như: Nỗi buồn hoa phượng, Thầm kín, Tiếng xưa... Phần 2, “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung sẽ dành tặng khán giả các tình khúc: Hoa nở về đêm, Về đâu mái tóc người thương, Hai kỷ niệm một chuyến đi… Và phần 3, đây sẽ là chương nhạc nhiều cảm xúc nhất trong chương trình khi lần đầu tiên khán giả sẽ được thưởng thức sự kết hợp lần đầu tiên của hai giọng hát vượt thời gian này và đầy bất ngờ cùng các khách mời với những tình khúc nổi tiếng.

    Ngoài ra, hai danh ca Phương Dung – Giao Linh sẽ hát theo yêu cầu của khán giả và trình diễn thêm ca khúc đặc sắc khác hay được yêu cầu ở các đêm nhạc của riêng mình tại các phòng trà như: Sầu lẻ bóng, Sang ngang, Hai lối mộng, Tình yêu trả lại trăng sao...

    “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung song ca cùng con gái Phương Vy

    “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung sẽ song ca cùng con gái Phương Vy trong đêm nhạc sắp tới.

    Các khách mời tham gia trong chương trình gồm: ca sĩ Trang Mỹ Dung, Cẩm Ly, Phi Nhung (con gái nuôi của Giao Linh) và Phương Vy (con gái út của Phương Dung).

    “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung sẽ song ca cùng con gái Phương Vy trên sân khấu ca khúc Hình ảnh người em không đợi và song ca cùng khách mời Cẩm Ly trong ca khúc Về đâu mái tóc người thương.

    Giao Linh sẽ có màn kết hợp với ca sĩ Trang Mỹ Dung ca khúc Đừng nói xa nhau và một số ca khúc khác cùng ca sĩ Phi Nhung.

    Khán giả sẽ lại một lần nữa thưởng thức và sống lại khoảng thời gian tuyệt vời với những tình khúc của thập niên 60-70 mang đậm dấu ấn cá nhân của “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh cùng các ca sĩ khách mời.

    Ảnh: DL Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-trang-go-cong-phuong-dung-song-ca-cung-con-gai-phuong-vy-a35461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan