+Aa-
    Zalo

    Xế sang Panamera được trang bị động cơ V6 mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hãng Porsche vừa tiết lộ phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu siêu xe Panamera. Đồng thời, hãng này cũng ra mắt một động cơ V6 tăng áp 2.9L mới...

    (ĐSPL) – Hãng Porsche vừa tiết lộ phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu siêu xe Panamera. Đồng thời, hãng này cũng ra mắt  một động cơ V6 tăng áp 2.9L mới cho các bản Panamera và Panamera 4.

    Theo tin tức trên trang Autoblog, Hãng Porsche vừa giới thiệu phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu siêu xe Panamera và một động cơ V6 tăng áp 2.9L mới cho các bản Panamera và Panamera 4. Được biết, tất cả các sản phẩm mới nhất của hãng này sẽ sẽ có mặt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tuần tới.

    Theo Porsche , động cơ V6 tiêu chuẩn của Panamera thế hệ mới có công suất 330 mã lực, lớn hơn 20 mã lực so với động cơ V6 của Panamera thế hệ trước. Mẫu động cơ mới được kết hợp với hệ dẫn động bánh sau ở bản Panamera và hệ dẫn động 4 bánh ở bản Panamera 4. Ngoài việc công suất cao hơn, động cơ  V6 tăng áp 2.9L mới còn được giới thiệu là tiết kiệm nhiên liệu hơn so mới phiên bản cũ.

    Bên cạnh mẫu động cơ với nhiều tính năng mới, hãng Porsche cũng “tranh thủ” giới thiệu phiên bản trục cơ sở kéo dài cho mẫu Panamera 4, 4S, 4 E-Hybrid và Turbo. Theo đó, chiều dài trục cơ sở tăng thêm 150mm, đi cùng nhiều trang bị tiêu chuẩn cao cấp bao gồm: Mành che nắng phía sau, nóc panorama, hệ thống treo sau chủ động và ghế có sưởi.

    Các bản 4S và Turbo trục cơ sở kéo dài có thêm trang bị cửa hít và đánh lái trục bánh sau; còn bản Turbo Executive có điều hoà tự động 4 vùng nhiệt độ, đèn viền và đèn pha LED.

    Ngoài ra, hãng Porsche đưa ra các tuỳ chọn như cụm điều khiển trung tâm cho hàng ghế sau, ắp thêm mặt bàn gấp và hỗ trợ kết nối smartphone cho các bản Executive để phục vụ khách hàng.

    Được biết, các phiên bản Executive sử dụng động cơ giống với bản tiêu chuẩn. Cụ thể, Panamera 4 dùng động cơ V6, bản 4S Executive dùng động cơ V6 tăng áp kép 2.9L công suất 440 mã lực, mẫu 4 E-Hybrid Executive dùng động cơ V6 tăng áp kép 2.9L công suất 330 mã lực kết hợp hộp số hybrid.

    Porsche hiện chưa công bố giá bán của hai phiên bản Panamera 4S Executive và Turbo Executive. Tuy nhiên, mức giá này sẽ sớm được công bố khi hãng này giới thiệu các mẫu xe trên tại triển lãm sắp tới.

    Nhân Văn (theo Autoblog)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]vi1oPgHB2t[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-panamera-duoc-trang-bi-dong-co-v6-moi-a170000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.