+Aa-
    Zalo

    200.000 sản phẩm khuyến mại trong ngày mua sắm trực tuyến sắp tới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo ban tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday” kỳ vọng, sẽ cung cấp 200.000 sản phẩm khuyến mãi, với tổng doanh thu sẽ vượt quá 1.000 tỷ đồng.

    (ĐSPL) – Theo ban tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday” kỳ vọng, sẽ cung cấp 200.000 sản phẩm khuyến mãi, với tổng doanh thu sẽ vượt quá 1.000 tỷ đồng.

    Theo thông tin đã công bố từ Ban tổ chức, Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm 2016 sẽ diễn ra vào Thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 (ngày 2/12). Sau 3 năm tổ chức, Online Friday 2016 kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng một ngày hội mua sắm lớn nhất không chỉ trong năm mà còn trong suốt 3 năm tổ chức với rất nhiều cam kết của ban tổ chức, doanh nghiệp tham gia về chất lượng khuyến mãi, nói không với khuyến mãi ảo, hàng giả, hàng kém chất lượng.


    Chương trình Online Friday sẽ diễn ra vào ngày 2/12 sắp tới.

    So với năm 2015, quy mô ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay và số lượng doanh nghiệp tham gia, chương trình khuyến mại, doanh thu được kỳ vọng sẽ lớn hơn rất nhiều.

    Theo đó, chương trình dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm khuyến mãi đăng ký với tổng doanh số giao dịch khoảng 1.000 tỷ đồng. Con số này lớn gấp 2 lần so với năm 2015 và gấp 6 lần năm đầu tiên 2014. Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban tổ chức, tương ứng với trên 50.000 đơn hàng đảm bảo có thể đến tay khách hàng.

    Các sản phẩm đảm bảo sẽ đến từ nhóm các doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình, bao gồm: các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei,… các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International,… các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora,…

    Sự kiện big off tại phố đi bộ Hồ Gươm.

    Bên cạnh đó, sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ nhóm Omni-Channel với các chuỗi cửa hàng kết hợp online và offline sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm trong ngày hội mua sắm của năm. Ngoài ra, hàng loạt các nhà bán lẻ uy tín trong nước như: Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom của tập đoàn VinGroup, Aeon,…cũng tham gia ngày hội mua sắm này.

    Theo ban tổ chức, điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday của năm nay sẽ là sự kiện BigOFF lần đầu tiên được tổ chức tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Chương trình này diễn ra từ ngày 1-4/12. Trong 4 ngày diễn ra chương trình, hơn 25 doanh nghiệp sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi và trải nghiệm công nghệ độc đáo với sự tham gia dự kiến của 30,000 người dân thủ đô. 

    Ngoài các khuyến mãi từng áp dụng trong lần đầu diễn ra chương trình như miễn phí vận chuyển, giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… người tiêu dùng còn có thể so sánh giá, đánh giá các khuyến mãi của doanh nghiệp, trao đổi, phản ánh về các trường hợp chưa hài lòng thông qua các web so sánh giá.

    Điều 4, Nghị định số 37/2006/NĐ-CP, quy định về nguyên tắc thực hiện khuyến mại:

    1. Chương trình khuyến mại phải được thực hiện hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và không được xâm hại đến lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, của các thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân khác.

    2. Không được phân biệt đối xử giữa các khách hàng tham gia chương trình khuyến mại trong cùng một chương trình khuyến mại.

    3. Thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại phải bảo đảm những điều kiện thuận lợi cho khách hàng trúng thưởng nhận giải thưởng và có nghĩa vụ giải quyết rõ ràng, nhanh chóng các khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mại (nếu có).

    4. Thương nhân thực hiện khuyến mại có trách nhiệm bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại và hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.

    5. Không được lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết, thiếu kinh nghiệm của khách hàng để thực hiện khuyến mại nhằm phục vụ cho mục đích riêng của bất kỳ thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân nào.

    6. Việc thực hiện khuyến mại không được tạo ra sự so sánh trực tiếp hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ của thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân khác nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh.

    7. Không được dùng thuốc chữa bệnh cho người (kể cả các loại thuốc đã được phép lưu thông) để khuyến mại.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

    Nhân Văn

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]kUpw3jrnAQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/200000-san-pham-khuyen-mai-trong-ngay-mua-sam-truc-tuyen-sap-toi-a170485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.