+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 1 thi thể công nhân trong vụ cháy Công ty bánh kẹo Tràng An 3

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã phát hiện thi thể một công nhân dưới đống đổ nát trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại Công ty bánh kẹo Tràng An 3.

    Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã phát hiện thi thể một công nhân dưới đống đổ nát trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại Công ty bánh kẹo Tràng An 3.

    Vào khoảng 16h chiều nay (24/12), lực lượng tìm kiếm đã phát hiện 1 thi thể bị cháy xém (chưa xác định được danh tính) tại khu vực nhà kho của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam (đóng tại khu A, Khu công nghiệp Bỉm Sơn, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa).

    Theo đó, sau gần một ngày chữa cháy và tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt trong nhà xưởng thì lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể này. Do thi thể nạn nhân bị cháy xém và biến dạng nên chưa xác định được danh tính nạn nhân. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN của 3 người nhà nạn nhân để xác định danh tính thi thể vừa tìm thấy.

    Như đã thông tin trước đó, khoảng 6h15 ngày 24/12, khi các công nhân vào làm ca sáng thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn từ khu vực lò nướng bánh. Tiếp đó, lửa bùng phát và nhanh chóng cháy lan khắp khu xưởng rộng khoảng 2.000 m2. Hàng chục công nhân vội hô hoán nhau chạy ra ngoài thoát thân.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân trong vụ hỏa hoạn. Ảnh: Thanh Niên

    Do  ngọn lửa bùng phát khắp nơi khiến chị Dương Thị Ngọc Tâm (23 tuổi, ngụ tại phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn), chị Tuyết (18 tuổi, ngụ tại phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) và anh Thành (ngụ tại huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa), đều là công nhân, bị mắc kẹt trong đám cháy.

    Đến chiều cùng ngày, đại diện của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An, cho biết đơn vị đang tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm các công nhân còn mất tích và chăm sóc sức khỏe cho 3 công nhân bị bỏng, cũng như ổn định tinh thần, sức khỏe cho các công nhân của nhà máy.

    Vụ cháy làm hư hỏng hoàn toàn nhà xưởng và làm hư hỏng nhiều máy móc và hàng hóa khác.

    Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-1-thi-the-cong-nhan-trong-vu-chay-cong-ty-banh-keo-trang-an-3-a214065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan