+Aa-
    Zalo

    Nhân vật Ash Ketchum và Pikachu rời series Pokemon sau 25 năm

    ĐS&PL Người hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức một số tập phim đặc biệt để khép lại hành trình của cặp đôi Ash Ketchum và Pikachu.

    Ash Ketchum – nhân vật chính của Pokemon và người bạn đồng hành trung thành Pikachu sẽ rời chương trình sau 25 năm. BBC thông tin, mùa hiện tại của phim có tên "Pokemon Ultimate Journeys: The Series" kết thúc sau tập 25, khi Ash Ketchum và Pikachu hoàn thành giải đấu Pokemon thế giới.

    Dự kiến mùa tiếp theo của Pokemon lên sóng vào tháng 4/2023, theo chân hai nhân vật chính mới là Liko và Roy, mỗi người sẽ bắt đầu hành trình của mình với 3 Pokemon. Chương trình mới cũng giới thiệu Pokemon khởi đầu của vùng Paldea là Sprigatito, Fuecoco và Quaxly.

    Diễn viên Sarah Natochenny – người lồng tiếng Anh cho nhân vật Ash Ketchum chia sẻ: "Được lồng tiếng cho Ash Ketchum trong 17 năm qua là một đặc ân đối với tôi. Bất kể chuyện gì xảy ra sau tập cuối, cậu ấy sẽ sống mãi trong tim của rất nhiều thế hệ".

    ash ketchum va pikachu roi pokemon sau 25 nam
    Ash Ketchum và người bạn đồng hành Pikachu. Ảnh: The Pokemon Company

    Theo thông tin từ nhà sản xuất, người hâm mộ Pokemon sẽ có cơ hội thưởng thức một số tập phim đặc biệt để khép lại hành trình của cặp đôi Ash Ketchum và Pikachu, đồng thời tiết lộ tương lai của hai nhân vật này sau khi giải Pokemon thế giới kết thúc.

    Phần đặc biệt với 11 tập phim bắt đầu lên sóng từ ngày 13/1/2023, kỷ niệm hành trình dài của Ash Ketchum để hiện thực hóa ước mơ "trở thành người giỏi nhất, chưa từng có ai" và là huấn luyện viên hàng đầu trong thế giới Pokemon.

    Đáng chú ý, những tập phim này sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc được người hâm mộ yêu thích như Brock, Misty, Gary, Team Rocket cùng một số Pokemon nổi tiếng nhất của Ash Ketchum. Một bộ sưu tập các tập đặc biệt cũng được phát hành để kỷ niệm cuộc phiêu lưu cùng nhau của Ash Ketchum và Pikachu.

    "Những tập đặc biệt tới đây không chỉ để tôn vinh những thành tựu đáng nhớ của người hùng của chúng ta, đây cũng là cách để nhà sản xuất Pokemon tri ân tất cả người hâm mộ đã ủng hộ hành trình của Ash và Pikachu", nhà sản xuất cho hay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vat-ash-ketchum-va-pikachu-roi-series-pokemon-sau-25-nam-a560759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan