+Aa-
    Zalo

    Nhân vật của Hồng Đăng bị cắt khỏi giới thiệu phim "Thương ngày nắng về"

    • DSPL
    ĐS&PL Theo ghi nhận của người xem truyền hình, ở phần giới thiệu đầu phim cũng như xuyên suốt trong tập 40 Thương ngày nắng về, hình ảnh nhân vật Đức của Hồng Đăng đã biến mất.

    Tối ngày 4/7, tập 40 bộ phim Thương ngày nắng về phần 2 vẫn lên sóng như dự kiến. Tuy nhiên, ở phần trailer giới thiệu diễn viên được chiếu phần đầu phim, nhân vật Đức xoăn do nam diễn viên Hồng Đăng đảm nhận đã bị cắt bỏ hoàn toàn.

    Trong các tập trước của phim, phần giới thiệu nhân vật Đức (Hồng Đăng) sẽ xuất hiện sau Khánh (Lan Phương thủ vai).

    nhan vat cua hong dang bi cat khoi gioi thieu phim thuong ngay nang ve1
    Phần giới thiệu nhân vật Đức do Hồng Đăng đảm nhận bị gỡ khỏi phần giới thiệu phim Thương ngày nắng về. 

    Theo ghi nhận của người xem truyền hình, ở phần giới thiệu đầu phim cũng như xuyên suốt trong tập 40, hình ảnh nhân vật Đức của Hồng Đăng đã biến mất.

    Cụ thể trong tập 40, Khánh nhận được quà tặng là một bó hoa và tưởng lầm Đức gửi đến. Không khó để đoán biết đây là món quà từ bác sĩ Minh - người đang dành tình cảm cho Khánh. Trong trường hợp vai Đức bị cắt khỏi phim, có thể kịch bản sẽ được phát triển theo hướng vun vén cho tình cảm của Minh và Khánh.

    nhan vat cua hong dang bi cat khoi gioi thieu phim thuong ngay nang ve3
    Phân cảnh Khánh gọi điện cho Đức trong tập 40 Thương ngày nắng về. 

    Với những dấu hiệu trên, khán giả tin rằng ở những tập tiếp theo, nhân vật Đức sẽ không hiện diện nữa. Mối quan hệ của cặp Đức - Khánh nhiều khả năng được giải quyết bằng một cuộc gọi tương tự tập phim vừa qua. Điều này đồng nghĩa cái kết đoàn tụ cho gia đình Khánh gần như là không thể.

    Hiện tại, trên mạng xã hội, khán giả vẫn đang tiếp tục tranh cãi về cái kết cho cặp đôi Vân Khánh - Đức xoăn. Người xem đưa ra nhiều hướng phỏng đoán: "Có lẽ biên kịch sẽ để nhân vật Đức xoăn mắc bệnh ung thư thực sự chứ không phải nhầm lẫn như trước đây", "Đức vừa lên chức, biết đâu công ty sẽ điều chuyển Đức đi công tác nước ngoài"... 

    Xung quanh câu chuyện liệu Vân Khánh có quay trở lại với Đức hay tiến đến với bác sĩ Minh, khán giả cũng tranh cãi trái chiều.

    "Xem phim bị cắt bớt nội dung, không biết rồi cái kết sẽ như thế nào đây", "Cắt vai của Hồng Đăng thì phải cho Khánh đến với bác sĩ là đúng rồi", "Khánh và bác sĩ Minh nói chuyện có vẻ hợp nhau, bác sĩ cũng là người trưởng thành, chín chắn hơn "bò đực đẹp trai"... một số cư dân mạng bày tỏ.

    nhan vat cua hong dang bi cat khoi gioi thieu phim thuong ngay nang ve2
    Khán giả đưa ra nhiều đồn đoán về việc vai của Hồng Đăng sẽ bị cắt khỏi phim. 

    Những ngày này, ekip làm phim Thương ngày nắng về vẫn tiếp tục quay để kịp tiến độ lên sóng. Trả lời phỏng vấn Tri thức trực tuyến, ông Lê Mạnh - Phó giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - cho biết: "Thương ngày nắng về vẫn trong quá trình vừa chiếu vừa sản xuất. Đoàn phim hoạt động bình thường. Nội dung vẫn theo đúng mạch câu chuyện và kịch bản".

    Khi được hỏi việc một diễn viên của phim bị lôi vào vụ ồn ào trên mạng những ngày qua ảnh hưởng ra sao đến quá trình thực hiện Thương ngày nắng về, ông Lê Mạnh nói: "Tôi không biết sự cố đó là sự cố gì. Những thông tin trên mạng chưa có tính xác thực. Chúng tôi không phải đơn vị quản lý diễn viên đó và không thể đưa ra phát ngôn gì vào lúc này. Tôi chỉ có thể khẳng định phim vẫn được phát sóng".

    Trước đó, thông tin Thương ngày nắng về phần 2 bị ngừng chiếu gây tranh luận trong khán giả. Bởi ngay trong ngày 1/7, bộ phim Hướng dương ngược nắng đang phát sóng trên VTV bất ngờ bị thay thế vào phút chót bởi Lặng yên dưới vực sâu. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vat-cua-hong-dang-bi-cat-khoi-gioi-thieu-phim-thuong-ngay-nang-ve-a543186.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan