+Aa-
    Zalo

    Nhận về loạt chỉ trích "không chúc mừng đồng đội", Bùi Tiến Dũng có động thái gây chú ý

    ĐS&PL Sau khi nhận về chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng liên quan đến việc "không có nổi một bài đăng chúc mừng đội tuyển Việt Nam", mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có động thái gây chú ý.
    nhan ve loat chi trich khong chuc mung dong doi bui tien dung co dong thai gay chu y dspl 3
    Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Trước thành tích của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai của World Cup 2022, người dân trên cả nước hết sức hân hoan vui mừng, không khí bóng đá lại trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

    Bên cạnh những thông tin liên quan đến tỉ số các trận bóng, kết quả cũng như thành tích của đội tuyển, mọi thông tin bên lề như hoạt động của các cầu thủ, hình ảnh đội tuyển về nước hay động thái của các chàng trai tuyển Việt Nam trong khu cách ly cũng được dân mạng vô cùng quan tâm.

    Trong đó, hai cái tên thủ môn được cộng đồng mạng quan tâm "kỹ" nhất là Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm.

    nhan ve loat chi trich khong chuc mung dong doi bui tien dung co dong thai gay chu y dspl 3
    Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng story, đi bình luận "dạo" trên mạng xã hội của đồng đội; ủng hộ tinh thần các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

    Cả 2 đều không có tên trong danh sách triệu tập các cầu thủ tham dự vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 tại Dubai vì 1 người bị chấn thương và 1 người là F1 của trường hợp mắc COVID-19.

    Tuy nhiên, khác với việc thường xuyên đăng story, đi bình luận "dạo" trên mạng xã hội của đồng đội; ủng hộ tinh thần các cầu thủ đội tuyển Việt Nam của Đặng Văn Lâm thì Bùi Tiến Dũng lại hoàn toàn không thể hiện chia sẻ hay có động thái nào. Từ đó, thủ môn gốc Thanh Hóa đã gặp không ít chỉ trích trên mạng xã hội.

    nhan ve loat chi trich khong chuc mung dong doi bui tien dung co dong thai gay chu y dspl 2
    Một số dân mạng để lại bình luận chỉ trích Bùi Tiến Dũng.

    Tuy nhiên, mặc netizen kéo nhau vào tận trang cá nhân "cà khịa", Dũng "môn" vẫn im lặng. Mãi cho tới hôm nay, 3 ngày sau khi dàn nam thần của ĐT về nước và thực hiện cách ly y tế tại TP.HCM, chàng thủ môn kiêm "cựu crush quốc dân" năm xưa mới có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

    Cụ thể, anh chàng đã chia sẻ lại một story của người bạn thân Hà Đức Chinh. Đức Chinh cũng góp mặt trong danh sách triệu tập tại vòng loại thứ 2 vừa rồi.

    Chinh "đen" đã cặm cụi ngồi lục lại một tấm ảnh cũ vừa ngầu vừa hài chụp cùng Bùi Tiến Dũng và đăng lên. Và kết quả là Bùi Tiến Dũng cũng phải thốt lên: "Bị nhốt buồn quá à bạn?".

    nhan ve loat chi trich khong chuc mung dong doi bui tien dung co dong thai gay chu y dspl 1
    Động thái mới của Bùi Tiến Dũng gây chú ý. 

    Động thái mới của Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý. Có vẻ như trải qua nhiều biến cố, anh chàng đã đủ tố chất tâm lý để luôn vững vàng trước tình huống bị "ném đá" hay chỉ trích.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-ve-loat-chi-trich-khong-chuc-mung-dong-doi-bui-tien-dung-co-dong-thai-gay-chu-y-a504444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan