+Aa-
    Zalo

    Nhân viên cây xăng lao ra quật ngã tên cướp giật ví của tài xế xe tải

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện tên cướp giật ví của tài xế xe tải, nhân viên cây xăng liền lao ra quật ngã đối tượng và gọi báo công an.

    Phát hiện tên cướp giật ví của tài xế xe tải, nhân viên cây xăng liền lao ra quật ngã đối tượng và gọi báo công an.

    Trạm xăng dầu nơi xảy ra vụ cướp giật - Ảnh: NLĐ

    Vụ việc xảy ra chiều ngày 13/5, tại cửa hàng xăng dầu số 493, đường Lê Duẩn - phường 9, TP Sóc Trăng.

    Theo thông tin ban đầu trên Tri thức trực tuyến, thời điểm trên, người đàn ông khoảng 40 tuổi, dựng xe máy không biển số trước cửa hàng xăng dầu rồi đi vào xin tiền một số nhân viên làm việc tại đây.

    Khi thấy một tài xế xe tải vào đổ dầu, người đàn ông mang dép tổ ong đội mũ bảo hiểm màu xanh liền bám theo.

    Lúc tài xế vào trong trả tiền dầu và quay ra đến xe thì bị nghi can giật lấy chiếc ví mang bên vai rồi bỏ chạy. Nhóm nhân viên bán xăng dầu đã chạy theo quật ngã tên cướp giật và gọi lực lượng của công an phường ở gần cửa hàng đến còng tay đưa về trụ sở.

    "Lợi dụng lúc tài xế xe tải vừa vào trong trả tiền và quay ra thì gã này giật lấy chiếc túi mà tài xế đeo bên mình rồi bỏ chạy ra xe máy dựng bên ngoài. Chúng tôi kịp chạy theo vây bắt, giao công an", Người lao động dẫn lời một nhân viên xăng dầu nói.

    Trong diễn biến có liên quan, ngày 14/5, Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Công an phường 9 (TP Sóc Trăng) cho biết, người đàn ông xông vào trạm xăng giật lấy chiếc túi của tài xế xe tải là Lê Văn Ý (SN 1989, ngụ huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng). Đây là một đối tượng nghiện ma túy.

    Sau khi làm rõ, lúc 20h40 ngày 13/5, Công an phường 9 đã lập hồ sơ, bàn giao đối tượng Ý cho Công an huyện Mỹ Xuyên đưa đi cai nghiện.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-cay-xang-lao-ra-quat-nga-ten-cuop-giat-vi-cua-tai-xe-xe-tai-a323284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan