+Aa-
    Zalo

    Nhân viên cây xăng trình báo bị kẻ mặt chích điện trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang ngủ tại cây xăng, anh Ngọc bàng hoàng giật mình khi bị điện giật khiến anh tê cóng người. Trong lúc hoảng loạn, anh chỉ kịp nhìn thấy một bóng người lao từ giườn

    Khi đang ngủ tại cây xăng, anh Ngọc bàng hoàng giật mình khi bị điện giật khiến anh tê cóng người. Trong lúc hoảng loạn, anh chỉ kịp nhìn thấy một bóng người lao từ giường mình chạy ra cửa và mất hút.

    Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, 1h sáng ngày 6/4, trong lúc đang ngủ trực tại cây xăng dầu Khanh Hương (xã Châu Thôn, huyện Quế Phong, Nghệ An), anh Bùi Văn Ngọc nhân viên cây xăng bất ngờ giật nảy mình vì đau đớn.

    Anh Ngọc vùng dậy thì thấy một bóng người từ giường của mình lao ra ngoài biến mất vào bóng đêm.

    Chiếc xe đạp nghi của đối tượng lạ mặt để lại tại hiện trường - Ảnh: Dân Trí

    Qua kiểm tra, anh Ngọc tá hỏa khi phát hiện ở giường ngủ có sợi dây điện màu vàng dài khoảng 10m, đầu dây được cắm vào ổ điện 220V, một đầu dây được bóc tách lộ ruột đồng.

    "Lúc đó tôi chỉ kịp nhìn thấy một bóng người lao ra từ gần nơi mình nằm ngủ rồi biến mất trong đêm. Có thể người này đã dùng điện để chích tôi nhằm hãm hại" - báo Dân Trí dẫn lời anh Ngọc cho biết.

    Theo theo báo Dân trí, sau khi sự việc xảy ra, anh Ngọc đã điện báo chủ cửa hàng xăng dầu là đến kiểm tra. Qua ra soát, chủ cửa hàng không phát hiện mất tài sản.

    Phần dây điện được bóc tách lớp vỏ ngoài để lộ lớp lõi bằng kim loại, nghi là hung thủ dùng để chích điện anh Ngọc - Ảnh: VOV

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 chiếc xe đạp màu đỏ cũ và 1 sạc pin dự phòng hiệu Sam Sung ở bên ngoài cây xăng.

    Hiện tại anh Bùi Văn Ngọc đã làm đơn trình báo sự việc gửi lên cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-cay-xang-trinh-bao-bi-ke-mat-chich-dien-trong-dem-a186636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan