+Aa-
    Zalo

    Nhân viên của Liên Hợp Quốc bị nhiễm Covid-19 tăng đến 249

    • DSPL
    ĐS&PL Số lượng nhân viên trong hệ thống toàn cầu của Liên Hợp Quốc bị nhiễm Covid-19 đã tăng lên tới 249 người, trong đó có 3 trường hợp tử vong.

    Số lượng nhân viên trong hệ thống toàn cầu của Liên Hợp Quốc bị nhiễm Covid-19 đã tăng lên tới 249 người, trong đó có 3 trường hợp tử vong.

    Người phát ngôn của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Stephane Dujarric. Ảnh: Ednews

    Tân Hoa Xã đưa tin, người phát ngôn của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Stephane Dujarric thông báo vào ngày 22/4 rằng, số lượng nhân viên trong hệ thống toàn cầu của Liên Hợp Quốc bị nhiễm Covid-19 tiếp tục tăng, tính đến hết ngày 21/4, con số này đã lên tới 249 người, 3 trong số đó không qua khỏi.

    Ông Dujarric cho biết trong 249 ca nhiễm trên có 30 trường hợp thuộc tòa nhà Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York và 53 trường hợp tại các cơ quan khác của Liên Hợp Quốc trong lãnh thổ nước Mỹ.

    Trụ sở Liên Hợp Quốc tại New York đã báo cáo trường hợp đầu tiên được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 12/3. Ngay ngày hôm sau tất cả nhân viên tại đây đã được yêu cầu làm việc từ xa từ ngày 16/3 - 12/4, để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm tập thể tại trụ sở. Kể từ đó Trụ sở Liên Hợp Quốc đã 2 lần quyết định kéo dài thời gian làm việc từ xa của tất cả nhân viên đến 30/4 và 31/5.

    Theo đó, vào những ngày làm việc bình thường, ước tính mỗi ngày có khoảng 11.000 người ra vào Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York. Sau khi thực hiện các biện pháp làm việc từ xa, số người trung bình ra vào trụ sở khoảng 100 người mỗi ngày.

    Mỹ hiện vẫn dẫn đầu thế giới về số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 với 844.992 ca mắc bệnh và 47.430 ca tử vong, tính đến chiều ngày 22/4 (giờ Mỹ).

    Hoa Vũ (Theo Tân Hoa Xã)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-cua-lien-hop-quoc-bi-nhiem-covid-19-tang-den-249-a320693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan