Nhân viên điện lực trả lại ví tiền cho người đánh rơi


Thứ 2, 24/08/2020 | 12:18


Cùng sự kiện

Anh Lại Văn Thạo, công nhân Điện lực Chư Sê (công ty Điện lực Gia Lai) trong quá trình làm nhiệm vụ đã nhặt được ví tiền và trả lại cho người đánh rơi.

Anh Lại Văn Thạo, công nhân Điện lực Chư Sê (công ty Điện lực Gia Lai) trong quá trình làm nhiệm vụ đã nhặt được ví tiền và trả lại cho người đánh rơi.

Anh Lại Văn Thạo (ngoài cùng bên phải) trao trả lại ví tiền cho anh Nguyễn Văn Cảnh. (Ảnh: EVN)

Mới đây, tổ công tác của Điện lực Chư Sê gồm 3 công nhân: Lại Văn Thạo, Huỳnh Tấn Anh và Đoàn Hải Nam thực hiện nhiệm vụ phát quang hành lang tuyến lưới điện khu vực thị trấn Chư Sê.

Khi đến đoạn bến xe Chư Sê thì anh Lại Văn Thạo nhặt được 1 chiếc ví. Trong ví có 3,6 triệu đồng tiền mặt, thẻ ATM, giấy CMND, giấy phép lái xe và các loại giấy tờ khác mang tên Nguyễn Văn Cảnh.

Không một phút đắn đo, suy nghĩ, anh Thạo đã đăng thông tin nhặt được chiếc ví lên trang Facebook cá nhân của mình để tìm người đánh mất.

Qua mạng xã hội anh Thạo biết được chủ nhân của chiếc ví là anh Nguyễn Văn Cảnh. Sau khi kiểm tra, đối chiếu mọi thông tin đều trùng khớp, anh Thạo đã trả chiếc ví cùng toàn bộ số tiền và giấy tờ cho anh Cảnh trước sự chứng kiến của đồng nghiệp.

Nhận lại chiếc ví, anh Cảnh rất xúc động và cho biết số tiền tuy không lớn nhưng trong ví có nhiều giấy tờ quan trọng, cần thiết cho công việc của anh, thật may mắn vì gặp được người tốt như anh Thạo.

Được biết, anh Lại Văn Thạo là người công nhân gương mẫu, trách nhiệm, hết mình với công việc, sống hòa đồng và luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-dien-luc-tra-lai-vi-tien-cho-nguoi-danh-roi-a336265.html