+Aa-
    Zalo

    Nhân viên khách sạn ở Sài Gòn lái xe của khách gây tai nạn chết người

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhân viên khách sạn ở TP.HCM đã tự lý lấy xe của khách thuê phòng điều khiển ra ngoài và xảy ra va chạm giao thông. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

    Một nhân viên khách sạn ở TP.HCM đã tự lý lấy xe của khách thuê phòng điều khiển ra ngoài và xảy ra va chạm giao thông. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

    Trả lời báo Tri thức trực tuyến, Đại tá Nguyễn Văn Bửu, Trưởng công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết, cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa chiếc ô tô 5 chỗ và xe taxi trên địa bàn. Vụ tai nạn khiến một nữ hành khách tử vong, nam tài xế taxi bị thương nặng.

    Người điều khiển xe gây tai nạn được xác định là Nguyễn Công Chuẩn. Theo thông tin ban đầu, Chuẩn là nhân viên một khách sạn đã tự ý lấy xe của khách và điều khiển ra ngoài. Sau khi gây tai nạn, Chuẩn bỏ về quê.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Dân Trí

    Cụ thể, vào rạng sáng ngày 9/7, Chuẩn điều khiển xe ô tô 5 chỗ hiệu Mazda CX5 mang BKS tỉnh Gia Lai chở theo bạn chạy trên đường Hoa Lan hướng từ đường Cù Lao đi Hoa Sứ (TP.HCM). Khi đến giao lộ Hoa Phượng, chiếc xe ô tô đã va chạm với taxi do anh Nguyễn Minh Bảo điều khiển chở chị Trần Huỳnh Hương (khoảng 38 tuổi, quận Phú Nhuận). 

    Cú va chạm khiến anh Bảo và chị Hương bị thương nặng. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị Hương đã không qua khỏi.

    Sau khi gây tai nạn chết người, Chuẩn và người bạn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Theo báo Thanh Niên, Trung tá Đoàn Thanh Hòa, cán bộ xử lý tai nạn giao thông Q. Phú Nhuận cho biết: “Thanh niên điều khiển xe ô tô có xảy ra va chạm là nhân viên một khách sạn trên đường Hoa Sứ (P.2, Q.Phú Nhuận) tự ý lấy xe khách thuê phòng điều khiển. Sau vụ việc, thanh niên này đã rời khỏi hiện trường và đến nay vẫn chưa có tung tích. Tài xế taxi hiện đang nằm viện điều trị, chưa thể lấy lời khai nên vụ việc chưa biết ai đúng, ai sai nên đơn vị vẫn còn điều tra và làm rõ trong thời gian tới”.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-khach-san-o-sai-gon-lai-xe-cua-khach-gay-tai-nan-chet-nguoi-a195769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan