+Aa-
    Zalo

    Nhân viên kinh doanh của VinaPhone dũng cảm lao xuống sông cứu 2 em nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của hai em nhỏ, nhân viên kinh doanh của VinaPhone đã nhanh chóng nhảy xuống sông, bơi về phía các em để cứu đuối.

    Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của hai em nhỏ, nhân viên kinh doanh của VinaPhone đã nhanh chóng nhảy xuống sông, bơi về phía các em để cứu đuối.

    Ông Nguyễn Trường Giang, Quyền Tổng Giám đốc VinaPhone trao tặng Giấy khen của Tổng Công ty cho anh Phạm Quang Thiện. Ảnh: Đại Đoàn Kết 

    Thông tin ban đầu, vào trưa 16/9, hai em nhỏ tại xóm 5, xã Xuân Thủy, huyện Xuân Trường, Nam Định đang chở nhau bằng xe đạp trên đường đi học về, khi đi qua cầu không có lan can đã bất ngờ bị ngã xuống sông.

    Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của các em, đúng lúc anh Thiện đi ngang qua đã nhanh chóng nhảy xuống sông, bơi về phía các em để cứu đuối. Nhờ hành động dứt khoát, kịp thời, cả hai em đều được đưa lên bờ an toàn, không gặp chấn thương.

    Được biết, người đã nhanh chóng không màng nguy hiểm để cứu 2 em nhỏ là anh Phạm Quang Thiện, nhân viên kinh doanh thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT Nam Định VNPT Nam Định thuộc Tổng Công ty VinaPhone.

    Anh Thiện kể lại, thời điểm đó anh đang cùng đồng nghiệp xuống địa bàn để gặp khách hàng. Khi nghe tiếng kêu cứu, anh không suy nghĩ nhiều mà chỉ theo phản xạ lao thẳng xuống sông. Lúc đưa được các cháu lên bờ, mọi dụng cụ làm việc, đồ dùng đều ướt sũng.

    Sau khi biết được thông tin trên, ông Nguyễn Trường Giang, Quyền Tổng Giám đốc VinaPhone và ông Hoàng Minh Cường, Chủ tịch Công đoàn VinaPhone đã xuống Nam Định để kịp thời động viên, khen thưởng anh Thiện cũng như Trung tâm kinh doanh VNPT Nam Định.

    Trong sáng 17/9, hành động dũng cảm của anh Thiện cũng được lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn Viễn thông và Trung tâm Kinh doanh VNPT Nam Định biểu dương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-kinh-doanh-cua-vinaphone-dung-cam-lao-xuong-song-cuu-2-em-nho-a340010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan