+Aa-
    Zalo

    Nhân viên ngân hàng được thưởng Tết hậu hĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Do lợi nhuận kinh doanh năm 2017 của nhiều ngân hàng tăng mạnh nên mức thưởng dành cho nhân viên năm nay có xu hướng khả quan hơn.

    Do lợi nhuận kinh doanh năm 2017 của nhiều ngân hàng tăng mạnh nên mức thưởng dành cho nhân viên năm nay có xu hướng khả quan hơn.

    Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, nhiều ngân hàng đã có quyết định thưởng đối với nhân viên. Có ngân hàng thưởng cho nhân viên cao nhất lên đến 7 tháng lương, còn mặt bằng chung dao động một đến ba tháng.

    Với Vietcombank - ngân hàng đạt mức lãi trước thuế "khủng" nhất từ trước đến nay và thuộc hàng cao nhất hệ thống với 11.000 tỷ đồng nên việc thưởng Tết được thị trường chú ý. Nếu nhân viên lương 32 triệu hàng tháng thì mỗi tháng chỉ nhận khoảng 15-16 triệu đồng. Phần còn lại được trải đều các quý, mỗi quý sẽ chấm điểm KPI đánh giá và phần này được trả vào đúng thời điểm cuối năm nên mọi người hay gọi là thưởng Tết.

    Nhân viên ngân hàng được thưởng Tết khá cao. Ảnh minh họa

    Tại Vietcombank, mức phân hoá về thu nhập giữa cán bộ lương thấp nhất và cao nhất có thể tới 60-70%. Năm nay ngay tại Vietcombank, có chi nhánh nhân viên chỉ được thưởng một tháng lương nhưng cũng có chi nhánh cán bộ được 3, 5 tháng lương hoặc có thể nhiều hơn.

    Tại OCB, mặt bằng chung thì nhân viên xuất sắc và thuộc chi nhánh xuất sắc được thưởng khoảng hơn 5 tháng lương, thấp thì hơn một tháng, và chỉ những cá nhân yếu mới không được thưởng. Văn cho rằng với mức thưởng vừa được công bố thì đây là mức cao nhất ở ngân hàng này từ trước tới nay.

    Tại VPBank, một nhân viên tiết lộ, năm nay mức thưởng bình quân ở ngân hàng gần 4 tháng (gồm cả tháng 13). Tuy nhiên, ngân hàng đã chia thưởng một phần vào dịp Tết Dương lịch, mức thưởng vào dịp Tết Nguyên đán sẽ phụ thuộc vào vị trí làm việc, kết quả kinh doanh của từng đơn vị.

    Ngân hàng Bắc Á (BacA Bank) cũng vừa công bố mức thưởng Tết nguyên đán 2018 tới nhân viên. Theo đó, những cá nhân xếp loại xuất sắc - A1 được thưởng 4,5 tháng lương, còn A2 và A3 lần lượt là 4 tháng và 3,5 tháng lương. Nhân viên xếp loại B sẽ được thưởng 2,5 tháng lương, còn loại C là 1,5 tháng lương. Với những cá nhân bị xếp hạng D thì Tết này không được thưởng.

    Phó chủ tịch HĐQT Techcombank cho biết, tiền thưởng Tết Nguyên đán cho nhân viên của ngân hàng này có thể từ 1 - 7 tháng lương.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-ngan-hang-duoc-thuong-tet-hau-hinh-a219474.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan