+Aa-
    Zalo

    Nhân viên quán karaoke lái xe biển xanh đi xem chốt 141 để "ra oai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghĩ rằng đi xe biển xanh sẽ không bị cảnh sát bắt giữ, nên cả Nam và Anh tự tin lấy xe của khách đi dạo phố và xem tổ công tác 141 làm việc.

    (ĐSPL) - Nghĩ rằng đi xe biển xanh sẽ không bị cảnh sát bắt giữ, nên cả Nam và Anh tự tin lấy xe của khách đi dạo phố và xem tổ công tác 141 làm việc.

    Tin tức đăng tải trên báo Infonet cho hay, khoảng 22h ngày 21/4, tổ công tác Y7/141 do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Hoàng Cầu – Thái Hà thì phát hiện có 2 thanh niên điều khiển xe máy BKS 29B1-0588 (biển xanh) có biểu hiện nghi vấn. Dưới con mắt của các trinh sát và kinh nghiệm cho thấy, rất có thể 2 thanh niên trên không phải chủ nhân của chiếc xe máy mang BKS xanh trên nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Hai thanh niên và chiếc xe biển xanh tại Công an phường Trung Liệt - Ảnh: báo Tiền Phong.

    Theo báo Tiền Phong, sau khi dừng xe, kiểm tra BKS chiếc xe máy 29B1-0588 có nền màu xanh chữ số trắng là của xe mô tô nhãn hiệu World Wide có số khung, số máy không trùng khớp với số khung, số máy thực tế của chiếc xe.

    Tiếp tục xác minh nguồn gốc của chiếc xe máy trên theo số khung và số máy thực tế thì được biết chiếc xe có BKS 29H3-9876 của anh Trần Văn V. (địa chỉ Cụm 2, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Tiến hành kiểm tra nhân thân thì thanh niên ngồi sau không xuất trình được bất cứ giấy giờ tuỳ thân gì.

    Khai thác tại chỗ, 2 thanh niên khai nhận người điều khiển xe là Hà Trung Nam (25 tuổi, trú tại Minh Khôi, Nông Cống, Thanh Hoá) còn người ngồi sau là Ngô Tuấn Anh (19 tuổi, trú tại cùng địa chỉ trên).

    Tiếp tục đấu tranh khai thác, 2 thanh niên khai nhận là nhân viên của quán Karaoke (trên phố Thái Hà, Trung Liệt, Hà Nội) còn chiếc xe máy là của khách đến quán hát thiếu tiền nên đặt lại.

    Hiện tại vụ việc được bàn giao Công an phường Trung Liệt điều tra làm rõ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-quan-karaoke-lai-xe-bien-xanh-di-xem-chot-141-de-ra-oai-a142755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan