Nhân viên trạm xăng phát hiện điều bất thường trên xe buýt, lập tức hỏi một câu lật tẩy âm mưu hiểm độc


Thứ 3, 05/10/2021 | 08:37


Cùng sự kiện

Chính sự tinh mắt của người nhân viên trạm xăng đã vạch trần tội ác của gã bắt cóc, thành công giúp giải cứu bé gái đáng thương.

Mới đây tại Trung Quốc, một bé gái đã được giải cứu thành công khỏi bọn bắt cóc nhờ sự tinh ý của người nhân viên trạm xăng. Vụ việc lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chị Chu Diễm Linh là một nhân viên trạm xăng ở huyện Quế Dương, Sâm Châu, Trung Quốc. Vào ngày 3/10, khi vừa đổ xăng xong cho khách, chị Chu phát hiện ra một người đàn ông đang ôm một bé gái với dáng vẻ đáng nghi. Sau khi suy nghĩ, chị cảm thấy sự tương đồng của bé gái với hình ảnh đứa trẻ trong thông báo mất tích gần đây. Điều này khiến chị nghi ngờ và quyết tìm hiểu cho bằng được.

Cộng đồng mạng - Nhân viên trạm xăng phát hiện điều bất thường trên xe buýt, lập tức hỏi một câu lật tẩy âm mưu hiểm độc
Chị Chu Diễm Linh là một nhân viên trạm xăng.

Chị Chu sau đó đã lén đi theo người đàn ông một đoạn đường. Khi gã ta đưa bé gái lên xe buýt, chị Chu cũng vội nhảy lên xe. Chị nhanh chóng giải thích với tài xế và nhận được sự hợp tác nhiệt tình. Sau đó, chị Chu chạy đến chỉ thẳng vào mặt gã đàn ông và lớn tiếng hỏi: "Đây không phải là con của anh, sao anh đưa nó đi?".

Cộng đồng mạng - Nhân viên trạm xăng phát hiện điều bất thường trên xe buýt, lập tức hỏi một câu lật tẩy âm mưu hiểm độc (Hình 2).
Chị Chu chạy đến chỉ thẳng vào mặt gã đàn ông, vạch trần tội ác của kẻ bắt cóc.

Hành khách trên xe lập tức nhìn chằm chằm vào gã đàn ông. Hắn ta vội chột dạ, lúng túng hỏi chị Chu là ai, sao lại xen vào chuyện của hắn. Chị Chu tiếp tục vạch trần hắn ta: "Đây là đứa trẻ trong thông báo mất tích hôm qua. Anh muốn làm gì nó? Tôi đã báo cảnh sát rồi đấy!".

Một vài hành khách đã chạy đến giúp chị Chu khống chế gã đàn ông và đem giao nộp cho cảnh sát. Cô bé 3 tuổi vì vậy đã thoát khỏi nanh vuốt đáng sợ của kẻ bắt cóc. Được biết, tình trạng sức khỏe của bé gái hoàn toàn ổn định, không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Cộng đồng mạng - Nhân viên trạm xăng phát hiện điều bất thường trên xe buýt, lập tức hỏi một câu lật tẩy âm mưu hiểm độc (Hình 3).
Bé gái trở về với gia đình.

Người nhà của cô bé kể lại rằng, trưa ngày 2/10, con gái chị đang chơi cùng các chị hàng xóm thì bỗng nhiên có một gã đàn ông lạ mặt tiếp cận nói chuyện. Sau khi đánh lạc hướng bằng cách đưa cho hai đứa trẻ lớn tiền, nhờ chúng đi mua kẹo bánh, gã đàn ông đã đưa bé gái đi mất. Hiện cảnh sát địa phương hiện đang tiến hành điều tra và xử lý vụ việc.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-tram-xang-phat-hien-dieu-bat-thuong-tren-xe-buyt-lap-tuc-hoi-mot-cau-lat-tay-am-muu-hiem-doc-a515243.html