+Aa-
    Zalo

    Nhân viên xe buýt dụ dỗ, hiếp dâm hành khách 14 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Làm quen với hành khách 14 tuổi trên xe buýt, nhân viên này đã rủ bé gái đi dự tiệc cưới cùng mình rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm.

    (ĐSPL) – Làm quen với hành khách 14 tuổi trên xe buýt, nhân viên này đã rủ bé gái đi dự tiệc cưới cùng mình rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Nạn nhân là bé N.T.B.H (sinh ngày 3/9/2000, quê ở Sóc Trăng). Tin tức trên báo Kiến thức cho biết, vào tối ngày 25/1, H. đón xe buýt từ chợ Thủ Đức về nhà trọ ở phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9).

    Trên xe, em H. được Nguyễn Ngọc Hòa (31 tuổi, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, là nhân viên soát vé tuyến xe buýt này) làm quen và rủ đi đám cưới người bạn nên được H. đồng ý.

    Sau khi dự tiệc cưới xong, cả hai đều có uống bia nên H. yêu cầu Hòa chở mình về nhà nhưng đối tượng này đã chở H. về hướng Thủ Đức và vào thuê phòng tại khách sạn ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức.

    Ảnh minh họa. 

    Thông tin trên báo Dân trí cho biết, tại đây, Hòa đã đè nạn nhân xuống để quan hệ nhưng bị chống cự và em H. đã cắn vào lưỡi đối tượng. “Yêu râu xanh” đã dùng vũ lực hãm hiếp, cắn vào ngực bé gái gây thương tích nặng.

    Video tham khảo:

    Bị sàm sỡ trên xe bus, hai chị em đánh trả tên "yêu râu xanh"

    Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, em H. đã khóc kêu Hòa chở đi cấp cứu. Tại bệnh viện quận Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức), các nhân y tá đã nghe nạn nhân kể lại vụ việc bị hiếp dâm nên đã giữ Hòa lại báo công an phường.

    Ngay sau đó, đối tượng Hòa đã bị công an quận Thủ Đức bắt giữ. Hiện Hòa đang bị công an tạm giữu hình sự để làm rõ hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-xe-buyt-du-do-hiep-dam-hanh-khach-14-tuoi-a81150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan