+Aa-
    Zalo

    Nhân viên y tế đạp vào bụng phụ nữ mang thai gây phẫn nộ ở Chile

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông làm nhân viên y tế ở Chile đã bị phát hiện có những hành động bạo lực, đạp vào bụng phụ nữ mang thai khiến người này ngã xuống sàn trong đau đớn.

    Một người đàn ông làm nhân viên y tế ở Chile đã bị phát hiện có những hành động bạo lực, đạp vào bụng phụ nữ mang thai khiến người này ngã xuống sàn trong đau đớn.

    Đoạn video về vụ việc khủng khiếp này cho thấy một cảnh quay bạo lực ở bệnh viện ở Valparaiso, Chile, được cho là kéo dài trong 3 phút - và chỉ kết thúc khi các nhân viên an ninh đến hiện trường..

    Dường như ban đầu nhân viên y tế và người phụ nữ có tranh cãi. Cuộc cãi vã trở nên dữ dội và nhân viên y tế bất ngờ túm lấy tóc người phụ nữ. Hắn tiến lại gần, hét lớn vào mặt người kia, sau đó đẩy mạnh người phụ nữ vào cửa phòng khám.

    Người phụ nữ mang thai bị đạp thẳng vào bụng. Ảnh: Getty

    Khi tình hình căng thẳng hơn, người đàn ông bỗng trở nên thô bạo và đạp thẳng vào bụng bầu của người phụ nữ. Không thể tự bảo vệ mình bằng cả hai tay, người phụ nữ ấy ngã xuống sàn nhà và cố gắng ôm chặt lấy thân mình.

    Cho dù nhân viên an ninh đến ngay sau đó, người đàn ông vẫn tiếp tục có những hành vi bạo hành cho đến khi những người bảo vệ phải lao vào ngăn cản anh ta.

    Hiện tại, nhân viên y tế đã bị đình chỉ nhiệm vụ, đang chờ điều tra, và có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự. Công tố viên Claudio Uribe nói với báo giới: "Chúng tôi đang chuẩn bị những tài liệu cần thiết để tiến hành buộc tội kẻ bạo lực này".

    Trước khi xảy ra xô xát, 2 người đã có tranh cãi. Ảnh: Getty

    Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cụ thể gây ra vụ việc trên và có thể chi tiết sẽ không được cơ quan điều tra công khai.

    Cảnh quay của cuộc tấn công đã được đăng trên các trang web chia sẻ video, gây phẫn nộ và kinh hoàng cho người xem.

    Một người xem bình luận trong bức xúc: "Người đàn ông đó là một kẻ hèn nhát… Phụ nữ ngày nay cần biết cách tự bảo vệ mình và không nên chỉ biết chịu đựng các hành động thô bạo đó! Nếu không, những kẻ như hắn sẽ tiếp tục tấn công phụ nữ".

    Một người khác bình luận theo cách đơn giản hơn: "Quái vật!".

    (Theo Mirror)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-y-te-dap-vao-bung-phu-nu-mang-thai-gay-phan-no-o-chile-a198609.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan