+Aa-
    Zalo

    Nhân viên y tế bị bệnh nhân rút súng bắn trúng người trong xe cấp cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Trên đường tới bệnh viện, nghi phạm đã lấy ra một khẩu súng lục và bắn vào vai nhân viên y tế đang lấy thông tin sơ bộ.

    Truyền thông nước Mỹ đưa tin, vào ngày 18/5 vừa qua, một nhân viên y tế đã bị bệnh nhân mà anh đang điều trị trên xe cấp cứu bắn bị thương.

    Cảnh sát Mark Molinari cho biết, nghi phạm là một người đàn ông 37 tuổi. Họ nhận được báo cáo rằng kẻ này đã gây rối trật tự bên ngoài Funkey Monkey Lounge ở quận Staten Island, thành phố New York.

    nhan vien y te bi ban 1
    Cảnh sát Mark Molinari.

    Theo đó, trên đường đến bệnh viện, trong lúc người nhân viên y tế đang lấy thông tin y tế sơ bộ của nghi phạm thì hắn ta đã lấy ra một khẩu súng lục và bắn vào vai người nhân viên.

    Cảnh sát cho biết thêm, chiếc xe cứu thương sau đó đã tấp vào lề và nghi phạm nhảy ra ngoài nhưng hắn ta đã bị một thám tử nghỉ hưu và một nhân viên công vụ bắt giữ.

    Thanh tra Molinari nói rằng nghi phạm đã đụng độ trước đó với cảnh sát trong một "sự cố của người bị rối loạn cảm xúc". Hiện phía cảnh sát vẫn chưa rõ khẩu súng mà hắn ta sử dụng đã được đăng ký hay chưa.

    nhan vien y te bi ban 3
    Khẩu súng trong vụ việc.

    Vào tuần trước, một tay súng 18 tuổi đã bắn chết 10 người và làm bị thương 3 người khác tại một siêu thị ở thành phố Buffalo, New York.

    Đại diện cảnh sát thành phố Buffalo cho biết, nghi phạm mang theo một khẩu súng và đã lên kế hoạch từ trước. Hắn lái xe từ nhà tại một hạt ở New York đến thành phố Buffalo để thực hiện vụ tấn công tại siêu thị Tops bên trong cộng đồng chủ yếu là người da màu. Các quan chức địa phương nói rằng 11 trong số 13 người bị trúng đạn là người da màu, 2 người còn lại da trắng. 

    Nhà chức trách cho biết người này sẽ bị điều tra về hành vi "tội ác do thù hận" và hành vi "chủ nghĩa cực đoan bạo lực có động cơ liên quan chủng tộc".

    Các nhà điều tra cho rằng người đàn ông này có thể đã phát trực tiếp vụ xả súng trên mạng xã hội và đang xem xét liệu đối tượng này có đăng một phát ngôn trực tuyến nào đó hay không. Thống đốc bang New York Kathy Hochul cho biết bà đang theo dõi vụ việc.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-y-te-tai-my-bi-benh-nhan-ban-bi-thuong-trong-xe-cap-cuu-a538242.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan