+Aa-
    Zalo

    Nhập 2 vụ kiện giữa hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang

    ĐS&PL TAND quận Gò Vấp (TP.HCM) đã quyết định nhập vụ án dân sự vụ hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang vào vụ án bà Trang kiện Thùy Tiên trước đó.

    Thẩm phán và thư ký được phân công giải quyết vụ án dân sự tranh chấp hợp đồng cho vay tài sản tiếp tục là người tiến hành tố tụng.

    Hoa hậu Thùy Tiên bị kiện, đòi bồi thường 2,4 tỷ đồng

    Theo Tuổi trẻ, ngày 3/11/2022, TAND quận Gò Vấp (TP.HCM) thụ lý vụ án dân sự tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Hoa hậu Thùy Tiên).

    Theo đơn kiện, bà Trang cho rằng tháng 6/2017, bà Tiên vay bà Trang 1,5 tỷ đồng để tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 trong thời hạn một năm. Tuy nhiên, hết thời hạn trả nợ, bà Tiên không trả số tiền trên.

    Từ đó, bà Trang khởi kiện bà Tiên, yêu cầu tòa án buộc bà Tiên trả cho bà 1,5 tỷ đồng tiền nợ; bồi thường thiệt hại 932 triệu đồng, tổng cộng là 2,4 tỷ đồng.

    Đồng thời, buộc bà Tiên phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi công khai trên 3 báo.

    nhap 2 vu kien giua hoa hau thuy tien va ba dang thuy trang

    Hoa hậu Thùy Tiên (trái) và bà Đặng Thùy Trang (phải). (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang

    Cùng thời điểm này, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng khởi kiện bà Đặng Thùy Trang ra TAND quận Gò Vấp.

    Cụ thể, theo Tri thức trực tuyến, ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an triệt phá đường dây mại dâm và đã khởi tố đối tượng cầm đầu là Lê Hoàng Long về tội Môi giới mại dâm. Báo chí đưa tin Cục Cảnh sát hình sự xác định 2 người đẹp có liên quan đến vụ việc này là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz ở Việt Nam.

    Sau đó, bà Đặng Thùy Trang (chủ tài khoản mạng xã hội Facebook Đặng Thùy Trang) đã tung tin úp mở, kèm hình ảnh cá nhân của hoa hậu Thùy Tiên lên Facebook.

    Thùy Tiên cho rằng việc bà Trang đã cố ý sử dụng hình ảnh cá nhân, đưa các bức hình cô đứng cạnh Lê Hoàng Long, đưa thông tin úp mở và có những lời lẽ ám chỉ lên mạng xã hội khiến dư luận, công chúng hiểu nhầm cô có liên quan vụ án đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của cô.

    Từ đó, hoa hậu Thùy Tiên khởi kiện bà Đặng Thùy Trang, yêu cầu tòa án buộc bà Trang chấm dứt hành vi đăng bài viết có sử dụng hình ảnh cá nhân của cô, đưa thông tin sai sự thật về cô trên các trang mạng xã hội, buộc bà Trang gỡ bỏ toàn bộ các bài viết có thông tin, hình ảnh, nội dung sai sự thật, gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của cô, đính chính thông tin và xin lỗi cô.

    Đồng thời, hoa hậu Thùy Tiên cũng yêu cầu tòa buộc bà Trang bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho cô 387,6 triệu đồng.

    Ngày 4/11/2022, TAND quận Gò Vấp đã thụ lý vụ án tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là hoa hậu Thùy Tiên và bị đơn là bà Đặng Thùy Trang.

    Nhập 2 vụ kiện

    Mới đây, TAND quận Gò Vấp đã dự kiến xét xử vụ án mà bà Đặng Thùy Trang kiện bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên vào ngày 8/5.

    Tuy nhiên, sau đó tòa này đã ra quyết định nhập vụ án dân sự vụ hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang vào vụ án mà bà Trang đã kiện.

    Tư cách tham gia tố tụng của các đương sự trong vụ án và số tiền tạm ứng án phí dân sự sơ thẩm sẽ được quyết định khi vụ án được tiếp tục giải quyết.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhap-2-vu-kien-giua-hoa-hau-thuy-tien-va-ba-dang-thuy-trang-a573413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan