+Aa-
    Zalo

    Nhập viện mổ ruột thừa, người đàn ông tử vong bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhập viện do viêm ruột thừa cấp, bệnh nhân Tạ V. (50 tuổi) được chuyển vào phòng mổ và tiêm thuốc mê. Sau vài phút, người này co giật, hôn mê sâu và tử vong.

    (ĐSPL) - Nhập viện do viêm ruột thừa cấp, bệnh nhân Tạ V. (50 tuổi) được chuyển vào phòng mổ và tiêm thuốc mê. Sau vài phút, người này lên cơn co giật, hôn mê sâu và đã tử vong.

    Tin tức trên báo Dân Việt, chiều 21/6, bác sĩ Bùi Chí Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông xác nhận thông tin bệnh nhân Tạ V. (50 tuổi, trú phường Nghĩa Thành, TX Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) tử vong tại bệnh viện.

    Ông V. nhập viện vào khoảng 9h30 ngày 20/6 và được chẩn đoán viêm ruột thừa cấp ngày thứ 3. 

    Đến 13h30 cùng ngày, ông V. được đưa vào phòng mổ và được bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Trang gây mê. Tuy nhiên, sau khi được tiêm thuốc khoảng vài phút, bệnh nhân lên cơ co giật, các dấu hiệu tim mạch diễn biến theo chiều hướng xấu. 

    Ông Trung thông tin: "Ngay lúc đó, kíp mổ (có tôi tham gia) đã có những biện pháp cấp cứu cho bệnh nhân, đồng thời tôi cũng điều thêm một số bác sĩ có kinh nghiệm đến cùng hỗ trợ cấp cứu. Khoảng 15 phút sau, các dấu hiệu, tim, mạch... của bệnh nhân có trở lại. Tuy nhiên đến khoảng 0h ngày 21/6, bệnh nhân có dấu hiệu rối loạn thân nhiệt, tình trạng sức khỏe diễn biến xấu hơn và tử vong vào lúc 8h15 cùng ngày”.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tài nguyên và Môi trường.

    VTC đưa tin, sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông V. đã yêu cầu bệnh viện giải thích nguyên nhân tử vong của bệnh nhân đồng thời gửi đơn đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

    Ông Tạ Trưng, em trai ông Vinh cho biết: "Trước đó, anh tôi rất khoẻ mạnh, sau khi chuyển vào bệnh viện để mổ ruột thừa dẫn đến tử vong là điều hoàn toàn bất ngờ, gia đình chúng tôi rất mong cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân". 

    Trả lời về vấn đề này, bác sỹ Bùi Chí Trung cho hay, ngay sau khi bệnh nhân tử vong, bệnh viện đã niêm phong toàn bộ thuốc men cũng như hồ sơ bệnh án của bệnh nhân để làm cơ sở cho việc điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]hPQkr4ag3D[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhap-vien-mo-ruot-thua-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-a136208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan