+Aa-
    Zalo

    Nhập viện vì uống thuốc còn nguyên trong vỉ

    • DSPL
    ĐS&PL Do bất cẩn, bà H. đã uống cả viên thuốc còn nguyên trong vỉ khiến bà bị mắc nghẹn ở cổ. Sau khi nhập viện, các bác sĩ đã gắp viên thuốc ra khỏi thực quản bà.

    Do bất cẩn, bà H. đã uống cả viên thuốc còn nguyên trong vỉ khiến bà bị mắc nghẹn ở cổ. Sau khi nhập viện, các bác sĩ đã gắp viên thuốc ra khỏi thực quản bà.

    Ngày 12/12, bác sĩ Trần Công Ân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (đóng tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), cho biết sau khi được các bác sĩ ở bệnh viện gắp viên thuốc còn nguyên vỉ ra khỏi thực quản, sức khỏe của bệnh nhân Đặng Thị H. (52 tuổi, ngụ huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) đã dần hồi phục.

    Viên thuốc còn nguyên trong vỉ được các bác sĩ gắp ra.

    Trước đó, chiều 11/12, bệnh nhân Đặng Thị H. nhập Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức trong tình trạng bị mắc nghẹn ở cổ. Kết quả chụp X-quang cho thấy một viên thuốc còn nguyên cả vỏ mắc kẹt trong thực quản bệnh nhân.

    Bệnh nhân này cho biết vào trưa cùng ngày, bà bị cảm sốt nên ra tiệm thuốc tây gần nhà mua thuốc về uống. Do bất cẩn, trong số thuốc bà H. uống có một viên còn nguyên trong vỉ khiến bà H. bị mắc nghẹn ở cổ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhap-vien-vi-uong-thuoc-con-nguyen-trong-vi-a212846.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan