+Aa-
    Zalo

    Nhật Bản: 3 lần tự thú giết chồng nhưng cảnh sát đuổi về vì không tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ Nhật đã 3 lần đến đồn cảnh sát nhằm tự thú hành động giết chồng tuy nhiên cả ba lần cảnh sát đều không tin.

    Một người phụ nữ Nhật đã 3 lần đến đồn cảnh sát nhằm tự thú hành động giết chồng tuy nhiên cả ba lần cảnh sát đều không tin.

    Khoảng trưa hô, 9/6, bà Kinuko Wakui, 53 tuổi, đến đồn cảnh sát quận Kita ở Tokyo nhằm khai báo về hành động giết chồng, tuy nhiên cán bộ trực thời điểm đó không làm gì cả mà chỉ khuyên bà Wakui về nhà, Japan Today đưa tin.

    Nghi phạm sát hại chồng rồi tự thú nhưng cảnh sát không tin - Ảnh: ANN News.

    Khoảng 30 phút sau đó, bà Wakui tiếp tục đến đồn cảnh sát Akabane để trình báo vụ việc, những nhân viên cảnh sát ở đây vẫn không tin lời khai của bà Wakui và vẫn khuyên bảo bà hãy về nhà.

    Đến ngày hôm sau, người vợ này lại đến đồn cảnh sát Akabane để tự thú. Tới thời điểm này, lực lượng cảnh sát vẫn cho rằng bà Wakui đang nói dối. Họ vẫn khuyên bà nên về nhà thì hơn.

    Hai ngày sau đó, bà Wakui đã kể lại việc giết chồng với các y bác sĩ tại bệnh viện nơi bà điều trị một căn bệnh mãn tính. Ngay khi biết tin, bệnh viện đã lập tức báo thông báo tới cảnh sát thành phố.

    Lúc này, cảnh sát thành phố Saitama mới cử người đến nhà riêng của bà Wakui để kiểm tra. Tại đây, họ phát hiện thi thể của người chồng 70 tuổi.

    Bà Wakui sau đó đã bị bắt giữ vào hôm 15/6. Khai báo với cảnh sát, người phụ nữ này cho biết đã đánh chồng tới tử vong.

    [presscloud]137[/presscloud]

    "Đáng nhẽ ra chúng tôi nên nhanh chóng xác nhận lời thú tội của người phụ nữ. Chắc chắn chúng tôi sẽ có biện pháp nhằm ngăn chặn những trường hợp giống vậy diễn ra trong tương lai", cảnh sát đô thị Tokyo thể hiện sự hối tiếc trong một thông cáo cuối tuần qua.

    (Theo Japan Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-3-lan-tu-thu-giet-chong-nhung-canh-sat-duoi-ve-vi-khong-tin-a195706.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan