+Aa-
    Zalo

    Nhặt được 1 cây vàng, cô giáo mầm non báo công an để trả người mất

    ĐS&PL Sau khi nhặt được 1 cây vàng trị giá khoảng 50 triệu đồng, một cô giáo mầm non ở Thanh Hóa đã tới công an trình báo, tìm người mất để trả lại.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 13/3, tin từ Công an xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này vừa phối hợp trao trả lại một chiếc dây chuyền vàng trị giá hơn 50 triệu đồng cho người mất.

    nhat duoc 1 cay vang co giao mam non bao cong an de tra nguoi mat
    Chị Lê Thị Minh (phải) trao trả lại cây vàng nhặt được cho bà Nguyễn Thị Hà trước sự chứng kiến của Công an xã Thọ Xương. Ảnh: Nhân dân

    Trước đó, vào tối 7/3, trong lúc đi liên hoan mừng ngày Quốc tế phụ nữ cùng gia đình tại một nhà hàng ở thôn Hữu Lễ 4, xã Thọ Xương, chị Lê Thị Minh (SN 1983, là giáo viên trường Mầm non Thọ Xương) có nhặt được sợi dây kim loại màu vàng, có chiều dài 18cm, rộng khoảng 1cm (dạng dây đeo tay), báo Công Lý đưa tin.

    Ngay sau khi nhặt được sợi dây chuyền, chị Minh đã tới Công an xã Thọ Xương trình báo, đồng thời mong muốn tìm người bị đánh rơi để trả lại.

    Sau khi xác minh, Công an xã Thọ Xương đã xác định sợi dây trên là của chị Nguyễn Thị Hà (SN 1976, ở thôn Liên Cơ, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đánh rơi.

    Chị Hà xác nhận đây là sợi dây chuyền đeo tay bằng vàng của mình. Sợi dây nặng 1 cây, trị giá khoảng hơn 50 triệu đồng. Sau đó, Công an xã đã tiến hành thủ tục trao trả tài sản cho chị Hà.

    Sau khi nhận lại sợi dây chuyền đánh rơi, chị Nguyễn Thị Hà rất cảm kích, xúc động, gửi lời cảm ơn chị Lê Thị Minh và Công an xã Thọ Xương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-1-cay-vang-co-giao-mam-non-bao-cong-an-de-tra-nguoi-mat-a568566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan