+Aa-
    Zalo

    Nhặt được 1 tỷ đồng, nữ nhân viên điện lực trả lại người mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi làm về, nữ nhân viên thu ngân của Điện lực Sơn Trà (Đà Nẵng) nhặt được túi ni lông có một tỷ đồng bên trong. Chị đã đứng đợi dưới trời mưa để trả lại của rơ

    Trên đường đi làm về, nữ nhân viên thu ngân của Điện lực Sơn Trà (Đà Nẵng) nhặt được túi ni lông có một tỷ đồng bên trong. Chị đã đứng đợi dưới trời mưa để trả lại của rơi.

    Sau khi nhặt được 1 tỷ đồng, nữ nhân viên điện lực ở Đà Nẵng đã có hành động đẹp trả lại của rơi cho người đánh mất.

    Theo tin tức báo VnExpress, sáng ngày 7/3, ông Ngô Tấn Cư (Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV điện lực Đà Nẵng) đã tặng giấy khen và 2 triệu đồng tiền thưởng cho chị Trần Thị Anh (44 tuổi, tổ thu ngân, Điện lực Sơn Trà) vì có hành động trả lại của rơi cho người đánh mất.

    Nhặt được 1 tỷ đồng, nữ nhân viên điện lực trả lại người mất. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, vào ngày 24/2, trên đường đi làm về, chị Anh nhặt được một túi ni lông dưới lòng đường. Mở túi ra kiểm tra, chị Anh phát hiện bên trong có rất nhiều tiền.

    Theo báo Tiền Phong đăng tải, sau khi nhặt được tiền, chị Anh dừng lại bên đường chờ chủ nhân quay lại. Đứng chờ khoảng 5 phút, bà Nguyễn Thị Thanh Thu (ngõ 38 Thanh Xuân, Hà Nội) quay lại đoạn đường này tìm kiếm tài sản đánh rơi. Sau khi xác minh bà Thu là chủ nhân của bọc tiền, chị Anh đã trao trả lại toàn bộ tài sản. Bà Thu cho biết, trong túi ni lông bị đánh rơi có 1 tỷ đồng do con gái nhờ đặt cọc tiền mau đất ở Đà Nẵng.

    “Đây là hành động đẹp, không phải ai cũng đủ dũng cảm, vượt qua lòng tham cá nhân để trả lại người đánh rơi số tiền rất lớn như vậy. Và càng cảm kích hơn khi biết chị Anh không nhận tiền cảm ơn hàng triệu đồng của người đánh rơi”, báo Tiền Phong dẫn lời ông Ngô Tấn Cư, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điện lực Đà Nẵng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-1-ty-dong-nu-nhan-vien-dien-luc-tra-lai-nguoi-mat-a183208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan