+Aa-
    Zalo

    Nhặt được 2 chỉ vàng trong quần áo cứu trợ, người đàn ông nghèo tìm chủ nhân trả lại

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi phát hiện 2 chỉ vàng trong túi quần áo cứu trợ, một người đàn ông nghèo ở Hà Tĩnh đã báo cáo lên chính quyền địa phương để trả lại người đánh mất.

    Sau khi phát hiện 2 chỉ vàng trong túi quần áo cứu trợ, một người đàn ông nghèo ở Hà Tĩnh đã báo cáo lên chính quyền địa phương để trả lại người đánh mất.

    Ngày 29/10, ông Phan Thanh Trí, Bí thư Đoàn xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một người đàn ông trên địa bàn đã đến báo cáo chính quyền địa phương về việc nhặt được 2 chỉ vàng trong túi áo khoác cứu trợ.

    Chiếc áo khoác và 2 chỉ vàng mà nhà hảo tâm để quên trong quần áo cứu trợ. Ảnh: Tiền Phong

    Cụ thể, ngày 28/10, khi lấy áo khoác từ trong túi mà các nhà hảo tâm cho, anh Đào Xuân Minh (SN 1996, trú xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên) phát hiện có 2 chiếc hộp lạ ở túi áo khoác bò. Sau khi kiểm tra, anh Minh phát hiện bên trong hộp có 2 chỉ vàng.

    Ngay sau đó, anh Minh đã báo cáo lên chính quyền địa phương để tìm người trả lại số vàng trên.

    Nhận tin báo, chính quyền địa phương cử cán bộ đến kiểm tra và xác minh sự việc.

    Theo ông Trí, hiện địa phương đang giao cho gia đình anh Minh quản lý số vàng trên và sẽ thông tin rộng rãi sự việc để chủ nhân biết, liên hệ nhận lại.

    Được biết, gia đình anh Đào Xuân Minh có hoàn cảnh khó khăn. Trong đợt mưa lũ vừa qua, gia đình anh bị ngập gần 2m, tài sản gồm xe máy, tivi, 5 tạ lúa và hàng trăm con gà, vịt… bị thiệt hại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-2-chi-vang-trong-quan-ao-cuu-tro-nguoi-dan-ong-ngheo-tim-chu-nhan-tra-lai-a344287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan