Nhặt được 2 nhẫn vàng, nam sinh lớp 7 có hành động đẹp


Thứ 5, 07/07/2022 | 09:17


Cùng sự kiện

Sau khi nhặt được cặp nhẫn vàng, nam sinh lớp 7 ở Quảng Bình đã đến cơ quan công an nhờ tìm người để trả lại.

Ngày 6/7, Công an xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết đã mời bà Nguyễn Thị Loan (SN 1945, trú tại thôn 4, xã Trung Trạch) đến trụ sở để khai báo, xác minh thông tin và làm các thủ tục nhận lại tài sản.

Trước đó, vào ngày 27/6, trên đường đi học về, em Phan Hoàng Quân (SN 2009), học sinh lớp 7E Trường THCS Quách Xuân Kỳ đã nhặt được 1 hộp nhựa hình trái tim, bên trong có 2 chiếc nhẫn vàng gồm 1 nhẫn vàng 24k và 1 nhẫn vàng 18k có đính đá.

Giáo dục pháp luật - Nhặt được 2 nhẫn vàng, nam sinh lớp 7 có hành động đẹp
Bà Loan nhận lại tài sản bị đánh rơi từ Quân. Ảnh: Thanh Niên

Sau đó, em Quân đã cùng với bố đến cơ quan Công an xã Trung Trạch trình báo để tìm chủ sở hữu.

Lực lượng Công an xã Trung Trạch thông báo tìm chủ sở hữu, đến ngày 5/7 bà Loan đã đến trụ sở Công an xã Trung Trạch để khai báo, xác minh thông tin và làm các thủ tục nhận lại tài sản.

Khi nhận lại tài sản, bà Loan xúc động cho biết, chiếc nhẫn vàng 24k trọng lượng 1/2 là tài sản mà bà dành dụm được, còn chiếc nhẫn 1 chỉ có đính đá là món quà mà con cháu bà đã tặng làm kỷ niệm nhân dịp bà nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng vào năm 2019.

Bà Nguyễn Thị Loan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an xã Trung Trạch, đặc biệt là tấm lòng rất đáng trân quý của em Phan Hoàng Quân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-2-nhan-vang-nam-sinh-lop-7-co-hanh-dong-dep-a543610.html