+ Aa-
    Zalo

    Nhặt được 22 triệu đồng, nhân viên bán xăng trả lại cho khách đánh rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc làm việc, một nữ nhân viên xăng dầu ở Hà Tĩnh đã nhặt được số tiền hơn 22 triệu đồng và một số giấy tờ khác.

    Trong lúc làm việc, một nữ nhân viên xăng dầu ở Hà Tĩnh đã nhặt được số tiền hơn 22 triệu đồng và một số giấy tờ khác. Ngay sau đó, nhân viên này đã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

    Chị Phương trao lại tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: Dân Trí

    Người phụ nữ vừa trả lại 22 triệu đồng cho người đánh rơi ở Hà Tĩnh là chị Trần Thị Phương (SN 1990, trú xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà), nhân viên Cửa hàng xăng dầu Minh Phương.

    Trước đó, vào sáng ngày 14/4, trong ca làm việc của mình, chị Trần Thị Phương nhặt được số tiền hơn 22 triệu đồng và một số giấy tờ khác. Lập tức, chị Phương đã báo cáo cơ quan và trích xuất camera để tìm ra chủ nhân của số tiền.

    Sau khi xác minh số tiền và giấy tờ trên đúng là của một khách hàng đến mua xăng, nhân viên cửa hàng xăng dầu này đã nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin, liên hệ với người bị mất.

    Một thời gian sau, chủ nhân có tài sản bị rơi là anh Mai Văn Hợi (trú tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) làm nghề tài xế xe tải đã liên hệ với cửa hàng để nhận lại tài sản.

    Vui mừng khi nhận lại tài sản, anh Hợi rất cảm kích và gửi lời cảm ơn chị Phương cùng Cửa hàng xăng dầu Minh Phương.

    "Ai cũng vậy khi đánh rơi số tài sản lớn như vậy sẽ rất lo lắng và buồn. Tôi luôn tâm niệm, cái gì không phải của mình thì không nên nhận. Tôi rất vui vì đã tìm được chủ nhân số tài sản trên", chị Phương chia sẻ, báo Dân Trí đưa tin.

    Công ty Xăng dầu Minh Phương đã khen thưởng đột xuất cho nhân viên có 4 năm làm việc ở cơ sở này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-22-trieu-dong-nhan-vien-ban-xang-tra-lai-cho-khach-danh-roi-a362573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan