+Aa-
    Zalo

    Nhặt được 280 triệu đồng, chủ quán cơm Ông Già trình báo công an tìm chủ nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc dọn dẹp quán, chủ quán cơm Ông Già tại Bình Phước đã phát hiện một túi xách chứa 280 triệu đồng để trước cửa.

    Trong lúc dọn dẹp quán, chủ quán cơm Ông Già tại Bình Phước đã phát hiện một túi xách chứa 280 triệu đồng để trước cửa. Ngay lập tức người này đã trình báo cơ quan công an đã tìm chủ nhân của số tài sản trên.

    Chiều ngày 17/12, UBND xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã giữ một túi xách chứa 280 triệu đồng do chủ quán cơm trên địa bàn giao nộp.

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, người giao nộp số tài sản trên là anh Trần Đình Hiếu (28 tuổi), chủ quán cơm Ông Già ở ấp 3, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

    Anh Hiếu cho biết, vào khoảng 22h ngày 16/12, trong lúc dọn dẹp quán anh phát hiện một chiếc túi xách để ở trước tiệm. Nghĩ rằng khách ăn cơm bỏ quên sẽ quay lại lấy nên anh Hiếu không kiểm tra.

    Tuy nhiên, sáng ngày 17/12, chiếc túi xách vẫn còn ở chỗ cũ. Lúc này mở túi kiểm tra, anh Hiếu phát hiện bến trong có một túi nylon màu đen chứa nhiều xấp tiền mệnh giá từ 100.000-500.000 đồng. 

    Túi xách chứa tiền bỏ quên trước cửa quán cơm ở Bình Phước. Ảnh: Nhân dân

    Ngay sau đó, anh Hiếu trình báo Công an xã Đồng Tiến đến lập biên bản, kiểm đếm số tiền bên trong túi. Tổng số tiền bên trong túi lên tới 280 triệu đồng.

    Công an xã Đồng Tiến sau đó cũng phát đi thông báo, ai là chủ nhân của túi xách trên thì liên hệ để làm các thủ tục cần thiết.

    Theo báo Nhân Dân trước đó, một người bán vé số dạo trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã nhặt được một cọc tiền và vàng có giá trị hàng trăm triệu đồng.

    Cụ thể, ngày 28/10, chị Lê Thị Mai (33 tuổi, trú tại khu phố Tân Bình, phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đang đi bán vé số thì nhặt được một chiếc túi trong đó có 100 triệu đồng cùng nhiều đồ trang sức có giá trị lớn tại chợ Đồng Xoài.

    Sau khi nhặt được, chị Mai đã báo với Ban quản lý chợ Đồng Xoài để trả lại cho người bị mất. Ban quản lý chợ Đồng Xoài đã báo với Công an phường Tân Phú (TP Đồng Xoài), đồng thời thông báo rộng rãi để người đánh mất số tài sản nói trên biết và đến nhận lại.

    Sau đó, bà Trần Thị Phước (55 tuổi, trú tại khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) chủ nhân của số tài sản trên đã đến nhận lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-280-trieu-dong-chu-quan-com-ong-gia-trinh-bao-cong-an-tim-chu-nhan-a304977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan