+Aa-
    Zalo

    Nhặt được ba lô chứa 70 triệu đồng, cán bộ xã ở Nghệ An trả lại người đánh rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Một cán bộ xã ở Nghệ An vừa nhặt được chiếc ba lô có chứa hơn 70 triệu đồng.

    Một cán bộ xã ở Nghệ An vừa nhặt được chiếc ba lô có chứa hơn 70 triệu đồng. Sau đó người cán bộ này đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội facebook tìm trả cho người đánh mất.

    Mới đây, trả lời báo chí, ông Nguyễn Văn Đề- Chủ tịch UBND xã Long Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, một cán bộ UBND xã vừa nhặt được của rơi, trả người đánh mất.

    Anh Dũng đã trả lại số tiền hơn 70 triệu đồng nhặt được cho người đánh rơi. Ảnh: Dân Trí

    Theo đó, vào tối ngày 6/12, trên đường đi công việc về nhà, anh Nguyễn Văn Dũng (SN 1986, cán bộ văn phòng xã Long Thành) đã nhặt được chiếc ba lô màu đen ở bên đường, gần khu vực cây xăng xã Long Thành.

    Kiểm tra bên trong ba lô, anh Dũng phát hiện có 2 bộ quần áo, tư trang khác và một chiếc ví có hơn 70 triệu đồng. Ngay sau đó, anh Dũng đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội facebook để tìm cách trả lại cho người đánh mất.

    "Tối hôm đó tôi nhặt được chiếc ba lô, sau khi kiểm tra, biết được bên trong chứa rất nhiều tiền nên áy náy cả đêm không ngủ được. Tôi chỉ mong trời sáng để tìm cách trả lại cho người đánh mất", anh Dũng chia sẻ với báo chí.

    Sau khi đăng lên mạng xã hội, anh Nguyễn Thủ Dân (trú ở xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đến nhận mình là người đánh rơi chiếc ba lô.

    Xác nhận anh Dân là chủ nhân của chiếc ba lô, trong chiều 7/12, anh Dũng đã trao trả toàn bộ số tài sản trên cho người đánh rơi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-ba-lo-chua-70-trieu-dong-can-bo-xa-o-nghe-an-tra-lai-nguoi-danh-roi-a348938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan