Nhặt được ba lô tiền trên đường, 2 chiến sĩ CSGT Hà Nội trả lại người đánh rơi


Thứ 4, 26/02/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, 2 chiến sĩ CSGT Hà Nội đã nhặt được một ba lô có hơn 50 triệu đồng tiền mặt, giấy tờ tùy thân và nhiều đồ đạc có giá trị.

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, 2 chiến sĩ CSGT Hà Nội đã nhặt được một ba lô có hơn 50 triệu đồng tiền mặt, giấy tờ tùy thân và nhiều đồ đạc có giá trị. Ngay lập tức 2 chiến sĩ này đã liên hệ, trả lại tài sản cho người dân đánh rơi.

Ngày 26/2, Trung úy Nguyễn Văn Phước, cán bộ Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin, tại Đồn Công an thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì (TP Hà Nội), CSGT đã tiến hành trao trả 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho anh Lê Anh Tuấn (SN 1979, Trưởng phòng Kế hoạch Điều độ, Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu (Tổng công ty Vận tải Hà Nội) bị đánh rơi trước đó.

Số tài sản anh Tuấn đánh rơi. Ảnh: Công an Nhân dân

Vào khoảng 6h cùng ngày, trên đường đi làm nhiệm vụ tại ngã tư Ngọc Hồi- Phan Trọng Tuệ (Thanh Trì, Hà Nội), Thượng úy Phạm Trung Hiếu và Trung úy Nguyễn Văn Phước, cán bộ Đội CSGT Số 14, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội nhìn thấy một ba lô màu đen còn mới nằm ven đường.

Kiểm tra bên trong ba lô có chứa 1 cọc tiền mặt 50 triệu đồng, một máy tính bảng, một máy ảnh mini cùng nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Lê Anh Tuấn, trú tại Bồ Đề, Long Biên.

Ngay lập tức, thượng úy Hiếu và trung úy Phước đã tìm cách liên hệ với anh Tuấn để xác minh số tài sản trên. Sau khi xác minh và xác định số tài sản trên là của anh Tuấn, Đội CSGT số 14 đã mời anh Tuấn đến nhận lại tài sản.

Anh Tuấn cho biết, khoản tiền 50 triệu đồng trong ba lô là anh được xí nghiệp giao để đi mua khẩu trang cung cấp cho các tài xế và nhân viên phục vụ xe bus phòng dịch. Để cảm ơn việc tốt của lực lượng CSGT, anh Lê Anh Tuấn đã viết thư tay cảm ơn Công an TP Hà Nội cũng như các chiến sĩ công an trong vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-ba-lo-tien-tren-duong-2-chien-si-csgt-ha-noi-tra-lai-nguoi-danh-roi-a313114.html