+Aa-
    Zalo

    Nhặt được bọc tiền 50 triệu đồng, học sinh lớp 7 trả lại người đánh rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhặt được bọc tiền 50 triệu đồng, Hải đạp xe về nhà nói với bố chở lên cơ quan công an trình báo.

    Sau khi nhặt được bọc tiền 50 triệu đồng, Hải đạp xe về nhà nói với bố chở lên cơ quan công an trình báo.

    Sáng ngày 4/4, Công an phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh cho biết, một cháu bé lớp 7 vừa nhặt được 50 triệu đồng đã trả lại người đánh rơi.

    Theo đó, vào khoảng 15h ngày 2/4, em Võ Văn Hải (SN 2007, học sinh lớp 7B, trường THCS Nam Hà) trên đường đạp xe đi chơi đã bất ngờ nhặt được một bọc tiền.

    Em Hải (áo vàng) nhặt được 50 triệu đồng. Ảnh: VTC News

    Ngay sau đó, Hải đạp xe về nhà rồi nói với bố chở lên công an phường để trình báo sự việc, nhờ tìm người đánh rơi số tiền.

    Qua kiểm tra, bọc tiền Hải nhặt được là 50 triệu đồng. Số tiền này được quấn lại bằng dây chun. Sau thời gian xác minh, công an xác định số tiền là của ông Trần Quốc Thại (SN 1931, trú tại khối 8, phường Nam Hà).

    “Cháu bé nhặt được bọc tiền 50 triệu đồng, bên ngoài dây chun quấn lại ngoài ra không có bất cứ giấy tờ nào liên quan. Hiện đã xác định được chủ nhân số tiền, nên chúng tôi đang phối hợp để trao lại số tiền này cho người đánh rơi”, lãnh đạo công an phường Nam Hà cho biết.

    Nhận lại tài sản, ông Thại rất vui mừng và bày tỏ lòng cảm ơn đối với cháu Hải.

    “Số tiền này để làm việc quan trọng của gia đình, khi về nhà mới tá hỏa tiền đã rơi từ lúc nào không hay. May mắn khi đang tìm lại thì nghe tin công an phương báo có người nhặt được tiền, tôi chạy lên thì đúng là số tiền mình mất. Hành động của cháu Hải rất đáng khen, tôi rất vui mừng khi nhận lại số tiền này”, ông Thại chia sẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-boc-tien-50-trieu-dong-hoc-sinh-lop-7-tra-lai-nguoi-danh-roi-a318280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan