+Aa-
    Zalo

    Nhặt được điện thoại iPhone 11 và 5 triệu đồng, nam sinh Thanh Hóa trả lại người đánh rơi

    ĐS&PL Trên đường đi học về, một nam sinh ở Thanh Hóa đã nhặt được 1 túi xách màu đen, kiểm tra bên trong có 1 điện thoại iPhone 11 và hơn 5 triệu đồng.

    Mới đây, Công an phường Đông Sơn (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Đông Sơn tặng Giấy khen “gương người tốt việc tốt” cho em Lê Anh Tuấn, học sinh lớp 6E, trường THCS Lý Tự Trọng (TP.Thanh Hóa).

    Theo báo Dân Việt, vào khoảng 11h30 ngày 22/3, em Lê Anh Tuấn trên đường đi học về đã nhặt được 1 túi xách màu đen. Kiểm tra bên trong, em Tuấn phát hiện có 1 điện thoại iPhone 11 và hơn 5 triệu đồng.

    Ngay sau đó, em Tuấn đã chủ động nhờ những người xung quanh tìm chủ nhân của chiếc túi nhưng không ai biết. Sau đó, em cùng người dân đến Công an phường Đông Sơn giao nộp chiếc túi và nhờ cơ quan công an tìm người bị mất tài sản.

    nhat duoc dien thoai iphone 11 va 5 trieu dong nam sinh thanh hoa tra lai nguoi danh roi
    Em Lê Anh Tuấn trao trả đồ cho người bị mất. Ảnh: Báo Pháp luật

    Sau đó, cơ quan Công an phường Đông Sơn đã tìm kiếm chủ nhân của tài sản trên. Nhận được thông tin, chủ nhân đánh mất chiếc túi có tài sản nói trên là T.H.M.H, trú tại phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã đến cơ quan công an cung cấp thông tin chứng minh tài sản mất là của mình.

    Sau khi kiểm tra, xác minh thông tin số tài sản trên của người bị mất, chiều nay 23/3, cơ quan công an đã bàn giao tài sản nói trên cho người bị mất tài sản, đồng thời tặng Giấy khen và tuyên dương “tấm gương người tốt việc tốt” cho em Lê Anh Tuấn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-dien-thoai-iphone-11-va-5-trieu-dong-nam-sinh-thanh-hoa-tra-lai-nguoi-danh-roi-a569949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan